Quảng cáo

Thái Lan bất ngờ có động thái cứng rắn với HLV Nishino

Thứ năm, 22/07/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Nishino đã quay lại Thái Lan sau thất bại tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Ngày 21/7, HLV Nishino đã có mặt tại xứ Chùa vàng. Nhà cầm quân người Nhật Bản hiện đang thực hiện quy trình cách ly theo quy định.

Mới đây, trao đổi với tờ SMM Sport, ông Somyot Poompunmuang - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) bất ngờ cho biết, FAT muốn sớm có cuộc nói chuyện trực tuyến với HLV Nishino.

"Sau Vòng loại World Cup, FAT chưa có cuộc họp nào với HLV Nishino. Thông thường cứ sau khi kết thúc từng giải đấu, giữa HLV trưởng và FAT phải có cuộc họp.

Chúng tôi muốn biết tại sao đội tuyển Thái Lan lại không đạt mục tiêu? Qua đó nhìn ra được những thiếu sót, cũng như làm rõ lý do thất bại, theo quan điểm của HLV, rồi đưa quan điểm này đến với người hâm mộ và giới truyền thông.

nishinothailan121721-1626875188264
FAT muốn trò chuyện trực tuyến với HLV Nishino trong thời gian sớm nhất

Trước đó, chúng tôi đã có cuộc họp với ban huấn luyện, nhưng tôi vẫn chưa được nói chuyện với HLV Nishino. Tôi đang chờ đợi vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đưa ra một số góc nhìn về thất bại tại VL thứ 2 World Cup 2022".

LĐBĐ Thái Lan cho biết họ vẫn tôn trọng hợp đồng với ông Nishino. Mới đây, FAT đã từ chối hồ sơ ứng cử của 3 nhà cầm quân gồm HLV Chung Hae-seong, Hong Myung-bo và Lee Lim-saeng.

Nhiều khả năng, AFF Cup sẽ đá tập trung tại Thái Lan. Người Thái cũng thẳng thắn tuyên bố rằng mục tiêu của họ là "tuyên chiến với ngai vàng AFF Cup". Hiện tại, ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch AFF Cup khi đăng quang vào năm 2018.

AFF Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. ĐT Việt Nam và Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống số 1.

Thái Lan tuyên chiến với 'ông Vua Đông Nam Á' ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nishino Thái Lan FAT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT