Quảng cáo

Thái Lan tuyên chiến với 'ông Vua Đông Nam Á' ở AFF Cup

Thứ ba, 20/07/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup khi đăng quang vào năm 2018.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Đến thời điểm hiện tại, AFF Cup vẫn sẽ dự kiến diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã đăng tải bài viết về AFF Cup. Trong bài, tác giả viết: "Thái Lan tuyên chiến với ngai vàng AFF Cup! Giải đấu đã ấn định ngày 10/8 sẽ bốc thăm chia bảng".

Đồng thời, tờ Siamsport cũng dẫn lời của ông Khiev Sameth - Chủ tịch AFF: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về ngày bốc thăm chính thức cho AFF Cup 2021. Chúng tôi cũng nhận thấy sự cần thiết phải đánh giá các lựa chọn về phương thức tổ chức giải, trong đó có phương án sử dụng sân trung lập làm địa điểm thi đấu, nhằm đảm bảo an toàn cho cầu thủ.

Người Thái 'tuyên chiến' với ngai vàng AFF Cup của ĐT Việt Nam 63468
Báo chí Thái Lan tự tin sẽ cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2021 với ĐT Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á sẵn sàng xem xét các lựa chọn khác nhau. Các quyết định liên quan đến những hoạt động của giải sẽ được công bố vào cuối tháng 7 này".

Dự kiến, mỗi bảng đấu sẽ có 1 địa điểm đá tập trung. Các đội tuyển tham dự sẽ phải thực hiện nghiêm quy trình bong bóng khép kín giống như chủ nhà UAE đã áp dụng ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

Nếu AFF Cup thi đấu theo hình thức tập trung thì các đội tham dự sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển, sức lực để chuẩn bị cho mỗi trận đấu.

Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup khi giành chiến thắng trước ĐT Malaysia. Đây chính là chiếc cup vô địch thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam sau tròn 10 năm chờ đợi.

Danh sách 22 cầu thủ dự World Cup 2021 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup AFF ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT