Quảng cáo

Chủ tịch VPF: 'Hủy V-League sẽ ảnh hưởng đến cả nền bóng đá'

Thứ ba, 20/07/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã lên tiếng hé lộ tương lai của V-League 2021 với khẳng định chắc chắn giải đấu sẽ không thể bị hủy bỏ.

HIGHLIGHTS Viettel 0-3 HAGL | vòng 5 V-League 2021 (Nguồn: VTV)

Số phận của V-League 2021 là chủ đề nóng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Trước việc giải đấu cao nhất cấp CLB có thể phải kéo dài sang năm sau, nhiều đội bóng đã gay gắt phản đối vì thiệt hại rất lớn về kinh tế, thậm chí còn đưa ra phương án táo bạo để phân định chức vô địch của mùa giải năm nay.

Trước làn sóng dư luận, Chủ tịch Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú đã lên tiếng ấn định tương lai của V-League 2021. Theo đó, vị lãnh đạo này tuyên bố giải VĐQG Việt Nam chắc chắn sẽ không thể hủy bỏ do hậu quả sẽ tác động lớn đến cả nền bóng đá trong nước.

'Ngưng V-League, HAGL và Viettel đá knock-out tranh vô địch'-63260
Chủ tịch VPF tuyên bố không thể hủy V-League 2021

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch VPF cho hay: "Không thể hủy V-League vì nó sẽ tác động rất lớn đến cả nền bóng đá. Các đội bóng đã rất cố gắng, nỗ lực từ khâu chuẩn bị đến thi đấu thời gian trước nên không thể xóa sổ hết chặng đường thi đấu đã qua.

Đó là chưa kể, quyền lợi nhà tài trợ, các đối tác tham gia tổ chức giải. Chúng tôi hiểu khó khăn của các CLB nhưng VPF cũng có cái khó của mình, không phải cứ thích đá lúc nào thì đá mà phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố và chúng ta phải gỡ từng khâu".

Hiện tại, VPF đã gửi công văn dời ngày tái khởi động V-League 2021 sang tháng 2/2022 tới các CLB để tham khảo ý kiến. Nếu nhận được sự đồng tình từ 14 đội bóng, giải đấu cao nhất Việt Nam sẽ lần đầu tiên trong lịch sử thi đấu vắt qua 2 năm.

Cầu thủ V-League nói gì khi 'thất nghiệp' đến sang năm? 

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League hoãn V-League Việt Nam VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT