Quảng cáo

Hùng Dũng và Hoàng Thịnh kịp trở lại ở nửa sau V-League 2021?

Thứ hai, 19/07/2021 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Nếu V-League 2021 hoãn tới tháng 2/2022 thì điều này đồng nghĩa với việc cả Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Thịnh sẽ kịp trở lại ở giai đoạn sau của mùa giải.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau khi tạm hoãn từ đầu tháng 5 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cùng với đó là nhường chỗ cho ĐTQG Việt Nam đá Vòng loại World Cup, đến thời điểm hiện tại, V-League 2021 vẫn chưa thể xác định được thời điểm quay trở lại. Mới đây, VPF đã lên phương án sẽ lùi thời điểm đưa V-League quay trở lại sang tháng 2/2022. 

Nếu ý kiến này của BTC được đồng ý, điều đó đồng nghĩa với việc các cầu thủ đang gặp phải chấn thương sẽ có thêm thời gian để phục hồi. Trong đó, trường hợp đáng chú ý nhất là của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Sau khi gặp phải chấn thương nặng hồi cuối tháng 3, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC dự kiến sẽ phải ngồi ngoài tới hết năm. V-League tạm hoãn sang 2022 sẽ giúp đại diện Thủ đô có được sự phục vụ của ngôi sao này trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Hùng Dũng gửi tin vui đến NHM Việt Nam Ảnh 1
Đỗ Hùng Dũng có thể trở lại vào giai đoạn sau của V-League 2021?

Một trường hợp khác phải nhắc đến là Hoàng Thịnh. Cầu thủ thuộc biên chế CLB TP. Hồ Chí Minh không gặp phải chấn thương nào nhưng lại nhận án treo giò sau pha phạm lỗi thô bạo với Đỗ Hùng Dũng. Điều này khiến cho Hoàng Thịnh bị treo giò tới hết năm 2021.

Việc thiếu Hoàng Thịnh ở tuyến giữa đã ảnh hưởng khá nhiều đến CLB TP. Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian vừa. Chính vì vậy việc Hoàng Thịnh có thể trở lại sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Mano Polking. Đến thời điểm hiện tại, đại diện của thành phố mang tên Bác cũng đã "xả trại" cho các cầu thủ nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là phương án của VPF và đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích và phản đối đến từ các CLB. Hiện tại phương án chính thức về việc đưa giải đấu quay trở lại vẫn chưa được thông báo.

HAGL đầu tư khủng phục vụ mục tiêu vô địch V-League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2021 Hũng Dũng Hoàng Thịnh ùng dũngthêm từ khóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT