Quảng cáo

HAGL có nguy cơ không thể vô địch V-League 2021

Thứ hai, 12/07/2021 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Nếu như V-League 2021 không thể tiếp tục diễn ra, viễn cảnh HAGL không thể bước lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi hoàn toàn có thể xảy ra.

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL (Vòng 11 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Trước khi V-League 2021 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, HAGL đang thể hiện được một phong độ xuất sắc và liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Kể từ khi HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt đội bóng phố Núi, Công Phượng và các đồng đội chỉ phải nhận một thất bại duy nhất trước Sài Gòn FC ở vòng đấu đầu tiên. Sau đó, HAGL giành tới 10 chiến thắng và chỉ hòa 2 trận trước HLHT ở vòng 4 và Bình Dương ở vòng 12.

HLV Kiatisak và các học trò có được 29 điểm sau 12 lượt trận và gần như sẽ lên ngôi vô địch lượt đi sau khi hơn đối thủ trực tiếp - CLB Viettel 3 điểm và hiệu số bàn thắng là 7.

Nếu cứ duy trì được phong độ như vậy, nhiều người tin rằng lứa cầu thủ tài năng của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường,... sẽ được nâng cao chiếc cúp vô địch vào cuối mùa. Ngay cả nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng nếu đội bóng phố Núi vẫn thi đấu như vậy thì họ "khó thua lắm".

Những siêu phẩm đỉnh cao của HAGL trong tháng 4-43267
HAGL có nguy cơ không thể vô địch V-League 2021 dù thể hiện 1 phong độ ấn tượng?

Tuy nhiên, khi mà HAGL đang thi đấu thăng hoa thì V-League lại tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 và nhường chỗ cho ĐTQG Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ trở lại vào cuối tháng 7 tới đây. Thế nhưng, trước những diễn biến phức tạp hiện tại, BTC đã buộc phải đưa ra thông báo hoãn V-League cũng như giải hạng Nhất vô thời hạn.

Trong khi đó, ĐTQG Việt Nam sẽ phải tiếp tục thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong khoảng thời gian từ ngày 02/9/2021 đến cuối tháng 3/2022. Xen giữa vào đó là các trận Vòng loại U23 châu Á của U23 Việt Nam. Sau đó, Việt Nam còn tham dự một giải đấu khác là AFF Cup được dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 12.

Như vậy, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới giải VĐQG. Nếu không thể tiếp tục tổ chức giải đấu, Kiatisak và các học trò sẽ không còn cơ hội để bước lên ngôi vô địch sau gần hai thập kỷ chờ đợi dù đã thi đấu rất tốt ở nửa đầu mùa giải.

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương sau khi trở về từ ĐTQG Việt Nam?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2021 Kiatisak Công Phượng HAGL V-League 2021 Kiatisak Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT