Quảng cáo

Cựu HLV HAGL mong muốn được dẫn dắt ĐTQG Thái Lan

Chủ nhật, 18/07/2021 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo huyền thoại Piyapong Pewon đã tiết lộ cựu HLV CLB HAGL - Chung Hae-seong có mong muốn lên thay ông Nishino ở ĐTQG Thái Lan.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau những kết quả không tốt của ĐTQG Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022, chiếc ghế HLV trưởng của ông Nishino đang lung lay hơn bao giờ hết. Khoảng thời gian qua, báo chí Thái Lan liên tục có những đồn đoán về việc vị thuyền trưởng người Nhật sẽ sớm bị sa thải.

Mới đây, tiền đạo huyền thoại của bóng đá Thái Lan - Piyapong Ying đã có tiết lộ về những cái tên được dự đoán sẽ lên thay HLV Nishino: "Bạn của tôi ở Hàn Quốc đã gọi điện và nói rằng có vài HLV Hàn Quốc muốn trở thành HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan. Người ấy đã gửi hồ sơ của mình rồi. Người này từng là trợ lý cho Guus Hiddink ở World Cup 2022 cùng với HLV Park Hang Seo của Việt Nam.

Một người khác cũng đã liên hệ với tôi đang dẫn dắt một đội bóng tại AFC Champions League. Anh ấy là một cầu thủ rất nổi tiếng, từng là đội trưởng của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup".

Cũng theo tiết lộ của Piyapong Ying, hai cái tên được ông nhắc đến chính là Chung Hae Seong - HLV người Hàn Quốc từng dẫn dắt HAGL và CLB TP. Hồ Chí Minh. Người còn lại là Hong Myung-bo - HLV đang dẫn dắt các nhà ĐKVĐ AFC Champions League - Ulsan Hyundai.

chung
HLV Chung Hae Seong mong muốn được trở thành HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan.

Cái tên Chung Hae Seong đã không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới chỉ rời Việt Nam vào cuối năm 2020 sau khi không đạt được những thành công như mong đợi cùng CLB TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, ông Chung cũng có khoảng thời gian dẫn dắt CLB HAGL ở V-League. Mặc dù nhận được rất nhiều kỳ vọng tuy nhiên, việc không thể giúp HAGL thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng đã khiến ông Chung Hae Seong phải sớm nói lời chia tay.

BLV Quang Huy: 'ĐTQG Việt Nam sẽ không có thêm nhân tố mới'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL ĐTQG Thái Lan Chung Hae Seong Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT