Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'ĐTQG Việt Nam sẽ không có thêm nhân tố mới'

Thứ sáu, 16/07/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, BLV Quang Huy cho rằng ĐTQG Việt Nam sẽ khó có thêm nhân tố mới ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Sau khi V-League 2021 phải tạm hoãn vô thời hạn vì dịch bệnh Covid-19, ĐTQG Việt Nam phải đối diện với khá nhiều thách thức. Bên cạnh việc các tuyển thủ không được thi đấu cọ xát sau khi trở về từ UAE thì HLV Park Hang Seo cũng khó có thể tìm được nhân tố mới nào cho ĐTQG ở Vòng loại World Cup sắp tới.

Chia sẻ với chúng tôi, BLV Quang Huy khẳng định: "Theo quan điểm của cá nhân tôi thì V-League đã không thi đấu trong một khoảng thời gian tương đối dài nên rất khó để có thể mở rộng danh sách triệu tập được. Sẽ vẫn là những con người cũ thôi.

Trong bối cảnh dịch dã như này, V-League không đá thì không có những nhân tố mới được bộc lộ và phát hiện. Cũng may mắn là ĐTQG có được bộ khung khỏe mạnh và thuộc bài của thầy Park. Hy vọng các tuyển thủ sẽ làm tốt ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới".

BLV Quang Huy: 'ĐTQG Việt Nam sẽ không có thêm nhân tố mới'-62794
Theo BLV Quang Huy rất khó để có được nhân tố mới cho ĐTQG Việt Nam trong bối cảnh như này.

"Nếu mà các câu lạc bộ có thể thi đấu, cọ xát ở sân chơi V-League thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Nhưng bây giờ các đội chủ yếu tập chay, chưa kể các cầu thủ thuộc biên chế Viettel còn bị cách ly nữa. Nếu đã xác định V-League không đá được thì đội tuyển nên tập trung sớm để thuận lợi trong việc nâng cao thể lực và thi đấu ăn ý với nhau", BLV Quang Huy chia sẻ thêm về ảnh hưởng của V-League lên ĐTQG.

Trước đó, ĐTQG Việt Nam dự kiến sẽ tập trung trở lại sau ngày 22/8 (ngay khi V-League 2021 kết thúc), tuy nhiên với tình hình như hiện tại, khả năng HLV Park Hang Seo và các trợ lý của mình sẽ cân nhắc việc tập trung sớm đội tuyển để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Saudi Arabia ngày 02/9 và đón tiếp Australia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 07/9.

Danh sách ĐT Việt Nam đá Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Không có bất ngờ!

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT