Quảng cáo

Báo Trung Quốc háo hức chờ đợi màn so tài với ĐTQG Việt Nam

Thứ năm, 01/07/2021 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có kết quả bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, báo chí Trung Quốc tỏ ra rất hào hứng khi đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 01/7, Liên đoàn Bóng đá châu Á đã tổ chức Lễ bốc thăm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo những kết quả bốc thăm, ĐTQG Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Oman và Saudi Arabia.

Với việc nằm chung bảng đấu với Việt Nam khiến cho báo chí Trung Quốc tỏ ra rất hào hứng chờ đợi cuộc đối đầu này. Tờ Sohu viết: "Lượt bốc thăm thứ nhất, Lebanon đã là đội được bốc thăm đầu tiên và vào bảng A với tư cách thứ sáu, theo cách này, Việt Nam, cũng là đội hạng sáu, nghiễm nhiên vào bảng B.

Đội Trung Quốc vào bảng B và được cùng bảng với Oman và Việt Nam. Trước đó, những người có liên quan của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng Từng bày tỏ rằng hy vọng sẽ cùng bảng với Trung Quốc ở vòng loại cuối cùng. Với điều này cũng đã giúp cho bóng đá Việt Nam và Trung Quốc được trình diễn ở 'sân khấu' cao nhất của bóng đá châu Á".

hjcd
Bài đăng của Sohu về kết quả bốc thăm Vòng loại World Cup 2022.

Điều đáng chú ý là theo lịch mà Liên đoàn Bóng đá châu Á đã công bố, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận tiếp đó Trung Quốc trên sân vận động Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022. Chính điều này đã gây ra sự hào hứng rất lớn cho người hâm mộ và giới truyền thông của cả hai quốc gia.

CHÍNH THỨC: Việt Nam cùng bảng Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Trung Quốc Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT