Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'Việt Nam đang cố tình coi thường chúng ta và nâng tầm ĐTQG của họ'

Thứ hai, 28/06/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Trung Quốc đã có những nhận định về tình hình của đội tuyển quốc gia nước này cũng như tuyển Việt Nam trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau khi kết thúc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐTQG Việt Nam đã giành quyền vào vòng loại cuối cùng lần đầu tiên trong lịch sử. Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á đi tiếp. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhận được kỳ vọng rất lớn từ phía người hâm mộ và giới truyền thông.

Bên cạnh đó, ĐTQG Trung Quốc cũng tiến vào vòng loại cuối cùng với tư cách đội nhì bảng có thành tích xuất sắc.

187475530_1490362837991658_57126272083185561_n

Mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc có bài đăng tải về hai đội tuyển quốc gia: "Trong top 40 vòng loại World Cup, ĐTQG Trung Quốc đã tiến vào top 12 châu Á! Trước khi chúng ta có thời gian ăn mừng, một lần nữa câu hỏi mới lại được đặt ra với ĐTQG là chúng ta nên chơi thế nào ở vòng loại cuối cùng?

Không quá lời khi nói rằng mỗi trận đấu tại vòng loại World Cup đều là những trận “sinh tử” của đội tuyển bóng đá nước nhà. Chính vì vậy, đội tuyển đã bắt đầu đợt tập huấn mới khi trở về Trung Quốc.

Thực tế, hoàn cảnh của đội tuyển Việt Nam còn tệ hơn đội bóng của chúng ta, nhưng giới truyền thông Việt Nam dường như không nghĩ như vậy. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam lọt vào top 12. 

Hầu hết truyền thông đều cố tình coi thường đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc và nâng cao đội tuyển Việt Nam! Trước đó, có thông tin báo chí cho rằng nếu đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc nằm chung bảng đấu thì đội tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất 4 điểm trong tài khoản".

Báo Trung Quốc: 'Việt Nam đang cố tình coi thường chúng ta và nâng tầm ĐTQG của họ' 58142

Thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định được các đối thủ của ĐTQG Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và liệu rằng Việt Nam có nằm cùng bảng với Trung Quốc hay không. Phải đến đầu tháng 7, lễ bốc thăm bảng đấu mới được diễn ra và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức ra quân vào đầu tháng 9.

Báo UAE: 'ĐT Việt Nam từng làm khổ Nhật Bản đã bất lực trước chúng ta'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Trung Quốc Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo