Quảng cáo

Báo Hàn: 'Chúng ta phải toát mồ hôi mới giành chiến thắng trước đại diện Việt Nam'

Chủ nhật, 27/06/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hàn Quốc tỏ ra rất bất ngờ trước việc CLB Viettel khiến Ulsan Hyundai phải "mướt mồ hôi" mới có được chiến thắng.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong trận đầu tiên ra quân ở AFC Champions League, các nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai đối đầu với một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Viettel. Tuy nhiên trên thực tế đại diện tới từ Hàn Quốc đã gặp phải nhiều khó khăn và chỉ có thể giành trọn ba điểm sau tình huống phản lưới nhà của Thanh Bình ở phút bù giờ đầu tiên.

Sau trận thắng chật vật này của "ông lớn" Ulsan Hyundai, tờ Sports Daum viết: "Ulsan Hyundai đội bóng đang nuôi ý định bảo vệ thành công chức vô địch ACL đã giành chiến thắng đẫm mồ hôi trước một câu lạc bộ Việt Nam.

Ulsan Hyundai đã thắng Viettel 1-0 trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League (ACL) năm 2021 diễn ra trên sân vận động Leo ở Pathum Thani. Đội bóng của chúng ta đối đầu với Viettel trong sơ đồ 4-2-3-1 với Kim Ji-hyun đá chính.

Tuy nhiên, Ulsan Hyundai đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành đối phương. Đúng hơn là họ tỏ ra run sợ trước đợt phản công của Viettel".

Báo Hàn: 'Chúng ta phải toát mồ hôi mới giành chiến thắng trước đại diện Việt Nam' 58098

Chiến thắng nhọc nhằn này trước Viettel cũng không thể giúp Ulsan Hyundai giành được ngôi đầu bảng khi ở trận đấu trước đó, BG Pathum United đã đè bẹp đại diện tới từ Philippines - Kaya FC-Iloilo với tỉ số 4-1.

Ở vòng đấu tiếp theo trong khi Ulsan Hyundai đối đầu với BG Pathum United thì Viettel sẽ gặp đội cuối bảng Kaya FC. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trong việc giành lấy 3 điểm đầu tiên ở AFC Champions League mùa này.

Đội trưởng Viettel: 'Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tuyệt vời trước Ulsan Hyundai'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Ulsan Hyundai AFC Champions League Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT