Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Ulsan Hyundai, 21h00 ngày 26/6

Thứ bảy, 26/06/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Viettel sẽ có trận ra quân ở AFC Champions League 2021 khi đối đầu với các nhà ĐKVĐ - Ulsan Hyundai.

Nhận định bóng đá Viettel vs Ulsan Hyundai

Thời gian: 21h00 ngày 26/6

Địa điểm: SVĐ Pathum Thani

Các nhà đương kim vô địch V-League 2020 - CLB Viettel sẽ chính thức bước vào hành trình ở AFC Champions League khi đối đầu với Ulsan Hyundai FC. Đây được xem là đối thủ khó chịu nhất ở bảng F. Đại diện đến từ Hàn Quốc cũng đang là đương kim vô địch của giải đấu này sau khi đánh bại Persepolis (Iran) ở trận chung kết.

Không chỉ được đánh giá cao cho một tấm vé đi tiếp ở bảng F, Ulsan Hyundai còn được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của mùa giải năm nay.

Viettel đang gặp khá nhiều bất lợi trước thềm đối đầu với Ulsan Hyundai. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng phải tập chay khoảng gần 2 tháng do V-League tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19. Dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng khiến cho đội bóng áo lính không thể tìm được một "quân xanh" chất lượng.

Tuy nhiên, bộ khung trụ cột của đội bóng này lại đang có được một phong độ cao sau khi cùng ĐTQG Việt Nam chinh chiến ở Vòng loại World Cup 2022. Đội trưởng Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Hoàng Đức đều đã thể hiện được mình ở UAE và cùng các đồng đội giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Trong khi đó "em út" Nguyễn Thanh Bình cũng đã gây ấn tượng nhất định và được HLV Park Hang Seo tin tưởng lựa chọn.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'AFC CHAMPIONS LEAGUE 2021 VIETTEL FC 26.6.21 ULSAN HYUNDAI FC viettel viettel viettel HY ΗΥΛΥΠΑΙ ΠAI Hyundai Oiibank 10'
Viettel sẽ đối đầu với Ulsan Hyundai ở AFC Champions League. (Ảnh: Viettel FC)

Ulsan Hyundai cũng đang có được một phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Trong 5 trận gần nhất, Ulsan Hyundai giành được 4 chiến thắng và 1 trận hòa trước Seongnam. Con số này tương đương với thành tích của Viettel ở sân chơi V-League khi Bùi Tiến Dũng và các đồng đội chỉ hòa một trận duy nhất trước TP. Hồ Chí Minh, còn lại giành được 4 chiến thắng trước Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Bình Định và Hà Nội.

Không nhiều người nghĩ về một bất ngờ trên sân Pathum Thani vào tối ngày 26/6, tuy nhiên với sự chắc chắn đã thể hiện ở V-League 2020 và nửa đầu mùa giải 2021, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ cố gắng để tạo nên những khác biệt trước nhà vô địch.

Đội hình dự kiến Viettel vs Ulsan Hyundai:

Viettel: Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thiết, Nguyễn Trọng Hoàng, Abdumuminov, Vũ Minh Tuấn, Bùi Duy Thường, Nguyễn Hoàng Đức, Pedro Paulo, Caique.

Ulsan Hyundai: Jo Hyeon-woo, Hong Chul, Kim Tae-hwan, D. Bulthuis, Kim Ki-Hee, Shin Hyung-min, Koh Myong-jin, Yoon Bit-garam, Qazaishvili, Kim Min-jun, Hinterseer.

Lịch thi đấu vòng 1 AFC Champions League: Viettel đụng độ nhà ĐKVĐ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Ulsan Hyundai nhận định Viettel vs Ulsan Hyundai AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT