Quảng cáo

Đội bóng của Văn Lâm thị uy sức mạnh ở AFC Champions League

Thứ năm, 24/06/2021 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka đã có trận thắng đầu tiên ở sân chơi AFC Champions League 2021 khi đánh bại Guangzhou.

Cerezo Osaka bước vào trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League 2021 khi đối đầu với Guangzhou đến từ Trung Quốc. Đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, chính vì vậy mà không quá khó hiểu khi đại diện tới từ Nhật Bản áp đặt lối chơi ngay từ những phút đầu.

Mặc dù không có được phong độ tốt trong khoảng thời gian gần đây, tuy nhiên Cerezo Osaka vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của ông lớn khi liên tục tạo ra được những sóng gió về phía khung thành của đội bóng Quảng Châu.

Phút thứ 9 của trận đấu, từ một pha ném biên bên cánh trái, sau một loạt những pha phối hợp nhuần nhuyễn, Tatsuhiro Sakamoto đã bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Thế nhưng người hâm mộ của Cerezo Osaka không phải chờ quá lâu để được ăn mừng bàn thắng.

Phút thứ 16, Cerezo Osaka được hưởng một quả đá phạt góc bên cánh phải. Ở khu vực cấm địa, Hiroaki Okuno trong tư thế không bị ai kèm đã đá đầu tung lưới Guangzhou FC, mở tỉ số cho đội nhà.

Có được bàn thắng dẫn trước, Cerezo Osaka càng chơi càng hay. Trong khi đó các cầu thủ trẻ của Quảng Châu dường như bị ngợp và thi đấu thiếu hiệu quả. Bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đại diện tới từ Trung Quốc và hàng phòng ngự của đội bóng này đã phải thi đấu rất vất vả.

Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút áo trắng đã khiến cho hiệp 1 không có thêm được bàn thắng nào.

(Ảnh: AFC Champions League)
(Ảnh: AFC Champions League)

Bước vào hiệp 2, Cerezo Osaka tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình với tỉ lên kiểm soát bóng cao. Sau bao nhiêu những nỗ lực bất thành, cuối cùng Cerezo Osaka cũng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho các cầu thủ đến từ Nhật Bản gần giống như ở bàn mở tỉ số. Phút thứ 70 của trận đấu, từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, trung về người Brazil T. Pagnussat đã bật cao đánh đầu dũng mãnh, nâng tỉ số lên 2-0 cho Cerezo Osaka. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu.

Với chiến thắng dễ dàng này, đội bóng của Đặng Văn Lâm tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng J với 3 điểm có được.

 
90'

Hết giờ!

 
70'

VÀOOOOOO!

Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, trung về người Brazil Tiago Pagnussat đã bật cao đánh đầu dũng mãnh, nâng tỉ số lên 2-0 cho Cerezo Osaka.

 
56'

KHÔNG ĐƯỢC!

Matsuda có đường chuyền từ biên phải thuận lợi cho Taggart trong khu cấm địa, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 9 vẫn bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Kết thúc hiệp 1.

 

Các cầu thủ của Guangzhou FC bị ngợp trước lối chơi tấn công ào ạt của đại diện tới từ Nhật Bản và gần như bóng chỉ lăn bên phần sân của đội bóng Trung Quốc.

 
33'

KHÔNG ĐƯỢC!

Yusuke Maruhashi tung ra đường chuyền thuận lợi bên cánh trái, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 9 của Cerezo Osaka - Taggart đã không thể có được cú dứt điểm chính xác.

 

Trong nửa đầu hiệp 1, Cerezo Osaka chơi lấn lướt hơn hẳn các cầu thủ trẻ của Guangzhou FC.

 
16'

VÀOOOOO!!!!

Từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, Hiroaki Okuno trong tư thế không bị ai kém đã đánh đầu tung lưới Quảng Châu FC, mang về bàn mở tỉ số cho Cerezo Osaka.

 
9'

NGUY HIỂM!

Từ một pha ném biên bên cánh trái, Tatsuhiro Sakamoto bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
16h30

Đội hình xuất phát:

Trực tiếp Guangzhou FC vs Cerezo Osaka: Đặng Văn Lâm dự bị 57533

Lịch thi đấu vòng 1 AFC Champions League: Viettel đụng độ nhà ĐKVĐ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guangzhou vs Cerezo Osaka Đặng Văn Lâm AFC Champions League Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT