Quảng cáo

ĐKVĐ V-League bất ngờ thay tướng để chinh chiến ở AFC Champions League

Thứ năm, 24/06/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT CLB Viettel - ông Jurgen Gede sẽ trở thành HLV trưởng của đội bóng này chinh chiến ở AFC Champions League tới đây.

Highlights Đà Nẵng vs Viettel (Nguồn: Next sports)

Viettel đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho vòng bảng của AFC Champions League. Tuy nhiên đội bóng áo lính đã buộc phải có những thay đổi về mặt nhân sự ở giải đấu danh giá số 1 châu lục cấp CLB này.

Theo đó, do HLV trưởng Trương Việt Hoàng không đáp ứng đủ về điều kiện chứng chỉ Pro do Liên đoàn bóng đá châu Á đưa ra nên Viettel buộc phải điền tên GĐKT Gede vào vị trí này.

Ông Gede đã từng có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng quốc tế khi từng làm việc cho các câu lạc bộ ở Đức, Iran hay Malaysia. Ông cũng từng có thời gian dẫn dắt ĐTQG Uzbekistan. Ông Gede chính thức đảm nhận nhiệm vụ GĐKT CLB Viettel bắt đầu từ tháng 10/2020.

Về phần HLV Trương Việt Hoàng, ông được đăng ký với tư cách trợ lý HLV trưởng. Tuy nhiên, đây chỉ là trên danh nghĩa và mọi quyền quyết định về mặt chuyên môn vẫn thuộc về vị chiến lược gia sinh năm 1975 này.

Trước đó, các nhà ĐKVĐ Thai League - BG Pathum United - đội bóng nằm cùng bảng với Viettel cũng đã gặp phải lý do tương tự khiến HLV đã giúp họ vô địch là Dusit không thể đồng hành cùng đội bóng.

gede

Theo lịch được công bố từ AFC, Viettel sẽ có trận đấu ra quân gặp các nhà ĐKVĐ - CLB Ulsan Hyundai vào ngày 26/6 tới đây. Đây được xem như bài toán khó cho Bùi Tiến Dũng và các đồng đội khi đại diện tới từ Hàn Quốc được xem là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên với sự chắc chắn đã thể hiện trong suốt nửa đầu V-League 2021, Viettel được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước đối thủ nặng ký này.

Lịch thi đấu vòng 1 AFC Champions League: Viettel đụng độ nhà ĐKVĐ

Đội bóng Philippines đánh bại 'ông lớn' Trung Quốc: Viettel rộng cửa đi tiếp

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel FC AFC Champions League Trương Việt Hoàng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT