Quảng cáo

Văn Lâm bay qua Thái Lan dự AFC Champions League

Thứ hai, 21/06/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã cùng với các đồng đội bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc AFC Champions League.

Màn ra mắt đội bóng mới của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Football Legend)

Ngày 20/6, CLB Cerezo Osaka đã lên đường bay từ Nhật Bản qua Thái Lan để tham dự các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League. Thủ thành Đặng Văn Lâm đã đăng tải lên story cá nhân dòng trạng thái: "Ước gì được xuống ăn bát phở rồi bay tiếp, nhớ quá Việt Nam ơi".

CLB Cerezo Osaka nằm ở bảng J cùng với Guangzhou (Quảng Châu, Trung Quốc), Port FC (Thái Lan) và Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc). Dự kiến, đội bóng Nhật Bản sẽ chạm trán với Quảng Châu FC vào ngày 24/6 tới.

Văn Lâm vừa có trận đấu đầu tiên được bắt chính cho Osaka ở Cúp Hoàng Đế. Ở trận này, thủ thành Việt kiều đã có màn thể hiện tốt giúp cho đội nhà có chiến thắng 2-0 trước Gainare Tottori.

Đặng Văn Lâm bất ngờ trở lại Thái Lan 56442
Văn Lâm thể hiện nỗi nhớ Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Văn Lâm đã lỡ cơ hội tập trung cùng ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022. Anh không thể bay sang UAE hội quân cùng các đồng đội do có liên quan đến ca nhiễm Covid-19 ở CLB.

HLV Park Hang Seo đã giữ lại Văn Hoàng (SLNA) để thế chỗ cho sự vắng mặt của Văn Lâm. Tại Nhật Bản, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga cũng thường xuyên gửi lời chúc may mắn đến các đồng đội.

Trước khi sang Nhật Bản khoác áo Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm từng có quãng thời gian không mấy vui vẻ tại Thái Lan. Anh không được ra sân thi đấu và vướng vào kiện tụng với CLB Muangthong United.

Vì vậy, lần trở lại Thái Lan lần này, NHM Việt Nam kỳ vọng rằng Văn Lâm sẽ có cơ hội ra sân và thể hiện tốt. AFC Champions League cũng được coi là mục tiêu quan trọng của Cerezo Osaka bên cạnh 2 giải đấu quốc nội là J-League và Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Công Phượng vắng mặt trong cuộc họp trực tuyến của HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT