Quảng cáo

Văn Lâm xúc động với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam

Thứ tư, 09/06/2021 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng cùng với CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã theo dõi và đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường đã qua.

Màn ra mắt đội bóng mới của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Football Legend)

Sau nửa năm không được thi đấu kể từ sau vụ lùm xùm ở Muangthong United, cuối cùng Đặng Văn Lâm cũng được CLB Cerezo Osaka tin tưởng giao cho một suất bắt chính trong trận đấu gặp G. Tottori thuộc khuôn khổ Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Tuy nhiên, việc đối đầu với một đội bóng được đánh giá yếu hơn hẳn khiến cho Đặng Văn Lâm không phải quá vất vả trong trận đấu này. Sau 90 phút bóng lăn, Cerezo Osaka đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành của ĐTQG Việt Nam cho biết: "Hôm nay là một ngày đặc biệt và quan trọng với tôi! Tôi có 90 phút đầu tiên tại Nhật Bản. Lâm gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam, mặc dù thi đấu xa quê hương nhưng Lâm cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho Lâm!".

Việc thủ thành Đặng Văn Lâm được ra sân trong một trận đấu chính thức của Cerezo Osaka khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi phấn khích và dành thời gian theo dõi.

193033891_856232061917995_8877048203722475473_n
Văn Lâm sau trận đấu đầu tiên cho Cerezo Osaka. (Ảnh: FB nhân vật)

Ở Vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm đã không thể hội quân cùng ĐTQG Việt Nam mặc dù anh là người đầu tiên có tên trong danh sách rút gọn của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, do một thành viên của Cerezo Osaka bị Covid-19 nên BHL của ĐTQG Việt Nam đã thống nhất gạch tên Văn Lâm khỏi danh sách để đảm bảo an toàn. 

Báo Malaysia lo lắng vì đội hình chất lượng của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo