Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Việt Nam thật tuyệt vời, họ xứng đáng vươn tầm Nhật Bản'

Thứ ba, 08/06/2021 03:41 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh bày tỏ sự thất vọng về kết quả của đội nhà, CĐV Indonesia vẫn không quên dành những lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau trận hòa đầy quả cảm trước Thái Lan ở lượt trận trước, Indonesia lại bất ngờ thể hiện bộ mặt bạc nhược trước ĐTQG Việt Nam. Sau 90 phút bóng lăn, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã phải nhận thất bại đậm 0-4 trước đồng hương Park Hang Seo.

Sau trận đấu, một cổ động viên Indonesia có tên là Yhazid Vizcarra đã để lại bình luận với nhiều lời khen cho ĐTQG Việt Nam trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Indonesia: "Chúng ta hay giữ vững tinh thần của Garuda. Việt Nam trông thật tuyệt vời trong trận đấu này. Trận đấu của họ hoàn toàn có thể sánh ngang với châu Âu, còn nếu ở châu Á, họ chơi tương đương với Nhật Bản. Họ thi đấu rất gọn gàng, hiệu quả và hoàn thiện hoàn hảo. Đây là một bài học mà Garuda nhận được từ họ".

CĐV Indonesia: 'Việt Nam thật tuyệt vời, họ xứng đáng vươn tầm Nhật Bản' 51744
CĐV Indonesia dành lời khen cho ĐTQG Việt Nam.

Bên cạnh đó, một tài khoản khác có tên Rizqi Maulana cũng chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo: "Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này. Họ chơi rất hay. Chúc mừng Việt Nam và chúng tôi nhận được bài học hay từ các bạn. Cảm ơn tất cả các cầu thủ Indonesia, các bạn đã chiến đấu hết mình. Chúng ta sẽ tiếp tục bước tiếp".

Trong khi đó, một người khác lại tỏ ra khá gay gắt với lối chơi bạo lực của đội nhà: "Rồi khi nào mục tiêu của chúng ta là làm cho bóng đá Indonesia tốt hơn? Đừng chỉ bảo các cầu thủ đánh nhau nữa mà hãy cải thiện cho bóng đá Indonesia".

198723874_2358266747704599_8566710288299254323_n
Xuân Trường và các đồng đội nhận được nhiều lời khen từ phía cổ động viên Indonesia. (Ảnh: LT)

Tuy nhiên, với việc đã không còn cơ hội đi tiếp nên trận thua trước Việt Nam cũng không ảnh hưởng nhiều tới thành tích của Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ còn một trận đấu nữa gặp UAE trước khi khép lại hành trình của mình ở Vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó ĐTQG Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng khi đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 14 điểm có được.

Việt Nam thắng đậm Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia ĐTQG Việt Nam CĐV Indonesia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT