Quảng cáo

Văn Lâm: 'Môi trường bóng đá giữa Việt Nam và Nhật Bản trái ngược hoàn toàn'

Thứ tư, 09/06/2021 23:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ cá nhân sau lần đầu tiên được ra sân bắt chính trong màu áo CLB Cerezo Osaka.

Màn ra mắt đội bóng mới của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Football Legend)

Do thủ thành số 1 của đội bóng Nhật Bản là Kim Jin Hyeon đang tập trung cùng ĐT Hàn Quốc tham dự vòng loại World Cup 2022 nên HLV trưởng Levir Culpi lựa chọn cho Văn Lâm ra sân bắt chính.

Chia sẻ sau trận thắng của Osaka, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam cho biết anh cảm thấy rất vui và tự hào, và dành lời cảm ơn đến HLV thủ môn cùng đội ngũ y tế đã giúp anh lấy lại được thể lực.

"Kim Jin Hyeon là một thủ môn giàu kinh nghiệm khi đã chơi hơn 300 trận tại J-League. Đối với tôi, việc được tập cùng anh ấy sẽ giúp bản thân học hỏi được nhiều, tích luỹ thêm kinh nghiệm để thi đấu tại J-League.

Văn Lâm: 'Môi trường bóng đá giữa Việt Nam và Nhật Bản trái ngược hoàn toàn' 52305
Đặng Văn Lâm trong phòng thay đồ của Cerezo Osaka (Nguồn: FBNV)

Tôi không chỉ học được nhiều thứ mà còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc nữa. Tiếp thu từng chút, từng chút một mỗi ngày, tôi sẽ có thể nâng cao trình độ của mình và đóng góp thật nhiều cho Cerezo Osaka".

Đồng thời, Đặng Văn Lâm cũng không quên gửi lời tri ân đến CĐV Việt Nam - những người đã chờ đợi rất lâu để được nhìn thấy anh trong khung gỗ.

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Nhật Bản, Văn Lâm chia sẻ rằng:

"Rõ ràng Việt Nam và Nhật Bản hoàn toàn khác nhau. Ở Cerezo Osaka, cho dù chỉ là luyện tập tôi cũng đã thấy các cầu thủ có trình độ rất cao, điều này đã làm tôi ngạc nhiên. Tốc độ chơi bóng rồi cách họ sút bóng, chuyền bóng cũng là điều khiến tôi ấn tượng".

Văn Lâm nhận mưa lời chúc trong ngày 'chạm tay tới thiên đường'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerezo Osaka Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo