Quảng cáo

Văn Lâm có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Cerezo Osaka

Thứ tư, 09/06/2021 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm có trận đấu đầu tiên cho Cerezo Osaka trước G. Tottori và thủ môn của ĐT Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để giữ sạch lưới, mang về chiến thắng cho C. Osaka.

Màn ra mắt đội bóng mới của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Football Legend)

Với việc thủ môn số 1 của C. Osaka Kim Jin-Hyeon đang được triệu tập lên ĐTQG tham dự vòng loại World Cup, Đặng Văn Lâm được BHL trao cơ hội và thủ môn này đã không bỏ lỡ.

Trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, thủ môn của ĐT Việt Nam có một trận đấu khá...nhàn. Cả trận, gần như không lần nào thủ môn 28 tuổi phải trổ tài khi những cú sút của đối thủ chưa đủ chất lượng.

Đồng đội của Văn Lâm cũng nhẹ nhàng "xử đẹp" đội bóng hạng 3 với 2 bàn thắng của Hiroaki và Okubo, qua đó giúp Cerezo Osaka đi tiếp tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

AK4Q5761 (1)
Văn Lâm đã có trận ra mắt "mĩ mãn" (Ảnh: Cerezo Osaka)

Sau trận đấu, HLV Levir Culpi tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của học trò, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Brazil vẫn còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện lối chơi cho đội bóng. Chưa kể, trận đấu này các cầu thủ Cerezo sút ẩu khá nhiều, đây cũng là điều mà đội bóng này phải khắc phục.

Dù chưa được thi đấu tại J.League 1 nhưng thật khó để Văn Lâm có thể cạnh tranh với một cái tên kì cựu như Kim Jin-Hyeon. Chính những trận đấu như với G. Tottori lại là dịp để BHL đánh giá sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần thi đấu của Lâm "Tây" trước khi quyết định có trao cơ hội cho thủ môn này hay không.

Sắp tới, Văn Lâm đứng trước cơ hội được thi đấu tại AFC Champions League khi Cerezo Osaka đã được vào thắng vòng bảng giải đấu này sau khi đối thủ ở trận play-off xin rút lui.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn 28 tuổi không giấu được niềm vui khi được ra sân lần đầu trong màu áo đội bóng mới. Lâm "Tây" cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ thủ môn này trong thời gian qua.

Một thành viên đội bóng ĐNÁ đột ngột tử vong khi tham gia VL World Cup

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm cerezo osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT