Quảng cáo

Báo Thái Lan chê bai HLV Nishino, nhớ về Kiatisak

Thứ tư, 09/06/2021 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ chùa Vàng bày tỏ sự thất vọng về lối chơi của ĐT Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino so với cách cầm quân của Kiatisak trước đây.

Thất bại 1-3 trước UAE khiến cánh cửa vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Thái Lan gần như đóng lại. Báo giới xứ chùa Vàng bày tỏ sự thất vọng về lối chơi mà HLV Akira Nishino áp dụng cho “Bầy Voi chiến”.

Mới đây, trang Khasod có bài viết thẳng thừng chỉ trích lối chơi của ĐT Thái Lan trở nên thực dụng, nhàm chán và quá thận trọng. Đồng thời, tờ báo này cũng cho rằng dưới thời chiến lược gia người Nhật Bản, các cầu thủ cũng thi đấu thiếu gắn kết hơn so với khi được HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt.

HLV Nishino 'cãi' lại sếp lớn Thái Lan, muốn soán ngôi vô địch ĐTVN Ảnh 1
Báo giới Thái Lan chê bai lối chơi của HLV Nishino

“Đội bóng của Nishino chơi thiên về phòng ngự, thận trọng, ít mạo hiểm và quá kiên nhẫn. Dưới thời Zico Kiatisak – người đang huấn luyện HAGL của Việt Nam, ĐT Thái Lan chấp nhận mạo hiểm, đẩy cao đội hình tấn công và chơi thứ bóng đá hấp dẫn hơn.

Sự gắn kết của các cầu thủ khi có bóng và không bóng cũng tốt hơn. Kiatisak có thể gặp vấn đề ở khâu phòng ngự nhưng Thái Lan của Nishino cũng không khá hơn", trang Khasod nhận định.

Kiatisak động viên Messi Thái-48710
Đồng thời nhớ nhung về cựu thuyền trưởng Kiatisak

HLV Kiatisak từng giúp Thái Lan thi đấu rất ấn tượng với lối chơi đẹp mắt và đi tới vòng loại cuối cùng World Cup hồi năm 2018. Tờ báo của Thái Lan còn đánh giá ĐT Thái Lan hiện nay đã thua rất xa đội tuyển Việt Nam về nhiều mặt như vị trí bảng xếp hạng FIFA, năng lực của cầu thủ.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan mới chỉ có 9 điểm sau 7 trận đấu (2 thắng, 3 hòa, 2 thua) và gần như hết hi vọng cạnh tranh vé đi tiếp. Kể từ khi HLV Nishino nắm quyền, “Bầy Voi chiến” chỉ ghi 11 bàn sau 10 trận và thủng lưới 18 lần – những thống kê làm buồn lòng người hâm mộ xứ chùa Vàng.

CĐV Thái Lan: 'Nhìn Việt Nam thắng Indonesia mà phát ngán với đội nhà' 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nishino Kiatisak Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT