Quảng cáo

Tiền vệ Thái Lan đặt quyết tâm cao trước trận gặp Malaysia

Thứ tư, 09/06/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sivakorn Tiatrakul tỏ ra quyết tâm trước trận đấu với ĐT Malaysia - trận đấu cuối cùng của ĐT Thái Lan trên đất UAE.

Highlights UAE 3-1 Thái Lan 

ĐT Thái Lan đã trở lại tập luyện sau thất bại trước ĐT UAE, trải qua hai trận đấu đầu tiên tại Dubai, đội bóng xứ Chùa Vàng mới chỉ có 1 điểm và đã hết hi vọng lọt vào vòng loại cuối cùng.

Các cầu thủ Thái Lan tỏ ra khá thoải mái sau thất bại trước UAE, không khí buổi tập diễn ra tương đối vui vẻ. HLV Akira chia cầu thủ của mình ra làm 2 nhóm, nhóm những cầu thủ đã ra sân trong trận gặp UAE sẽ tập hồi phục ở khách sạn còn những cái tên còn lại sẽ ra sân tập bình thường.

Trả lời truyền thông trước trận gặp Malaysia, tiền vệ Sivakorn Tiatrakul chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được HLV trao cơ hội vào sân mặc dù kết quả không được như mong đợi.

Sau trận đấu, HLV rất thất vọng với những gì đã diễn ra nhưng cả đội sẽ phải sớm quên đi thất bại này và hướng tới trận đấu tiếp theo với Malaysia".

197830546_2639999712976244_4878837945104575255_n
ĐT Thái Lan hướng tới kết quả tốt trước Malaysia (Ảnh: FA Thailand)

Trong buổi tập trước trận đấu, thuyền trưởng của "Voi chiến" tập trung vào việc hồi phục thể lực cho cầu thủ của mình. Việc thi đấu với mật độ tương đối cao trong thời gian qua ảnh hưởng ít nhiều tới thể lực, thể trạng của tuyển thủ Thái Lan và việc cần làm là lấy lại thể lực cho cầu thủ.

Không chỉ lấy lại thể lực mà cầu thủ Thái Lan cũng cần lấy lại sự tự tin cần thiết - thứ chắc chắn đã bị ảnh hưởng sau hai trận đấu đã qua. 

"Đồng đội của tôi cũng tỏ ra thất vọng sau hai trận đấu vừa rồi, nhưng tôi có nói với anh em là mình không nên nghĩ quá nhiều về thất bại nữa, hãy cố gắng để trở lại càng sớm càng tốt và phải cố gắng với 100% khả năng trong cuộc chạm trán Malaysia", Sivakorn Tiatrakul chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tại SVĐ Al-Maktoum, Dubai, UAE.

Tuấn Anh: 'Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra' 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan Sivakorn Tiatrakul thái lan vs malaysia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT