Quảng cáo

ĐT Việt Nam thực hiện hành động cao đẹp sau chiến thắng trước Indonesia

Thứ ba, 08/06/2021 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng trước Indonesia với tỉ số 4-0, ĐTQG Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu vào Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 để góp sức, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch và trở lại với cuộc sống bình thường.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau trận đấu gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo đã thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến toàn thể đất nước Việt Nam đã luôn dành cho cầu thủ và BHL những tình cảm tốt đẹp nhất. Việc luôn động viên tinh thần đã giúp ĐTQG Việt Nam vượt qua những khó khăn, thử thách.

Trong thời gian qua, mỗi chiến thắng của đội tuyển đều mang đậm dấu ấn của tinh thần Việt Nam. Đó là sự đoàn kết, là ý chí kiên cường, quyết tâm cao và tính kỷ luật, đồng lòng cùng nhau chinh phục những mục tiêu đặt ra. HLV Park Hang-seo tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

unghoquyvacxin

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đại diện các đồng đội gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ cả nước. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel chia sẻ: “Trước khi sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển có may mắn đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Hải nghĩ rằng, việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 là điều rất đáng để tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở Vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống Covid-19 của cả nước”.

Sau trận thắng trước Indonesia, ĐTQG Việt Nam sẽ quay trở lại luyện tập vào tối ngày 08/6 để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia. Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm có được.

Việt Nam thắng đậm Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT