Quảng cáo

Báo Thái: 'Tiểu Kiatisak ghi bàn giúp ĐTQG Việt Nam thắng trận'

Thứ ba, 08/06/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Thái Lan bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với chiến thắng của ĐTQG Việt Nam, nhất là khi hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL là Công Phượng và Văn Thanh ghi bàn.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Chiến thắng ấn tượng của ĐTQG Việt Nam trước Indonesia đã gây tiếng vang đặc biệt với truyền thông các nước trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan. 

Bên cạnh trận thắng 4-0, việc bộ đôi cầu thủ của HAGL là Công Phượng và Vũ Văn Thanh cùng lên tiếng lập công khiến cho báo chí Thái Lan thích thú và gọi là "tiểu Kiatisak".

Trong bài viết với tựa đề "Tiểu Kiatisak ghi 2 bàn, ĐTQG Việt Nam hạ Indonesia", tờ Siamsport khẳng định: "Phong độ của ĐTQG Việt Nam ở hiệp đấu thứ 2 là rất quyết liệt. Công Phượng và Văn Thanh là hai cầu thủ HAGL của HLV Kiatisak đã ghi bàn giúp hạ gục Indonesia với tỉ số 4-0.

Sau lượt trận tối ngày 07/6, Việt Nam vẫn đang bất bại và dẫn đầu bảng lúc này. Nếu vào được vòng loại cuối cùng, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử ĐTQG Việt Nam có mặt ở đây".

siam

Trong khi ĐTQG Việt Nam có được chiến thắng đậm trước Indonesia thì Thái Lan lại ngậm ngùi tay trắng trước đội chủ nhà Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Với thất bại này, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Akira Nishino gần như đã hết cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Hiện tại, những chú Voi chiến đang có được 9 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. ĐTQG Thái Lan cũng đang kém đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 3 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Trước mắt thầy trò HLV Nishino sẽ là trận đấu cuối cùng gặp Malaysia.

HLV Park Hang Seo tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia ĐTQG Thái Lan Thái Lan vs UAE Vòng loại World Cup 2022 Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT