Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ ba, 08/06/2021 15:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo đã có những tiết lộ sau khi Nguyễn Tuấn Anh phải rời xuân nhường chỗ cho Xuân Trường.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam vừa trải qua một chiến thắng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần "kinh hoàng" với những pha phạm lỗi của cầu thủ Indonesia.

Một trong số những pha phạm lỗi của các cầu thủ đội bóng xứ vạn đảo đã khiến tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Tuấn Anh phải rời sân ở ngay phút thứ 35 của trận đấu. Ngay lập tức tình hình chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế HAGL khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về cậu học trò cưng: "Tuấn Anh đã có va chạm với một cầu thủ của Indonesia. Cậu ấy đã phải ra dấu thay người nên tôi quyết định đưa Xuân Trường vào sân.

Còn về tình trạng cụ thể của Tuấn Anh thì phải chờ tới sáng mai mới có thể xác định chính xác được".

Không chỉ có Tuấn Anh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng phải nhờ đồng đội cõng ra xe bus sau trận đấu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

197441107_343529527179395_4236872152997552540_n
Tuấn Anh phải rời sân ở phút thứ 35 trong trận gặp Indonesia. (Ảnh: LT)

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tiền đạo trụ cột của ĐTQG Việt Nam: "Nguyễn Tiến Linh là một tiền đạo có tư chất tốt nhất của Việt Nam hiện tại. Cậu ấy có bản năng sát thủ ở vị trí tiền đạo cắm và điều đó đã được thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi tin những trận đấu tới Tiến Linh sẽ tiếp tục thể hiện được bản năng sát thủ của mình".

Sau trận thắng trước Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 14 điểm có được sau 6 trận đấu đầu tiên, hơn đội bóng xếp thứ 2 là UAE 2 điểm.

Việt Nam thắng đậm Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT