Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam không chìm đắm trong chiến thắng'

Thứ ba, 08/06/2021 02:49 AM (GMT+7)
A A+

Tạm gác niềm vui khi giành chiến thắng đậm trước Indonesia, HLV Park Hang Seo khẳng định ông và các học trò sẽ nỗ lực hơn trong những trận đấu sắp tới.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Mặc dù có gặp đôi chút khó khăn ở những phút đầu tiên trong trận đấu với Indonesia khi đối thủ chơi bóng thô bạo, tuy nhiên sau cùng thầy trò HLV Park Hang vẫn giành được chiến thắng đậm với tỉ số 4-0. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có được 3 điểm và vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tất cả chúng tôi đều rất vui khi đánh bại được Indonesia. Đội bóng đã phát huy được tinh thần tập trung cao độ trong hiệp hai. Trước mắt ĐTQG Việt Nam còn 2 trận nữa gặp Malaysia và UAE cùng với việc phải thắng ít nhất 1 trận. Chính vì vậy mà toàn đội sẽ không vội vàng chìm đắm trong chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa ở trận đấu tới đây".

park 2
HLV Park Hang Seo khẳng định quyết tâm ở trận đấu sắp tới gặp Malaysia.

Khi được hỏi về lối chơi có thiên hướng bạo lực của đối thủ, HLV Park Hang Seo khẳng định: "Các cầu thủ phải làm sao để không có phản ứng với lối chơi của indonesia để mình không bị thiệt hại. Chúng ta phải hướng tới hai trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ đã thực hiện chiến thuật mà tôi đề ra. Tôi không muốn nói nhiều về đội bạn và chỉ muốn tập trung vào những gì mình làm tốt".

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là hai trận đấu quan trọng với Malaysia và UAE. Đặc biệt là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng với đội chủ nhà ở lượt trận cuối cùng. Một tin buồn với ĐTQG Việt Nam là ở trận đấu tới, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải do đã nhận đủ số thẻ vàng.

Việt Nam thắng đậm Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Việt Nam vs Indonesia ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo