Quảng cáo

Tuấn Anh: 'Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra'

Thứ ba, 08/06/2021 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tuấn Anh đã có những chia sẻ về pha bóng dẫn đến chấn thương ở trận gặp Indonesia.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Phút 23 của trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, tiền vệ Tuấn Anh nhận cú vào bóng dữ dội của đối thủ. Rất may anh nhảy lên tránh kịp với pha bóng có phần ác ý ấy. Sau trận, VnExpress đã hé lộ những chia sẻ của cầu thủ này:

"Tôi bị đau cổ chân sau tình huống va chạm với Pratama Arhan Alif. Không thể chạy tiếp nên xin ra sân. Bây giờ chưa biết thế nào. Đành chấp nhận thôi. Tới đâu hay tới đó".

Sau pha vào bóng quyết liệt của đối thủ, Tuấn Anh nằm sân ôm chân. Sau đó, anh đứng dậy và thi đấu thêm một lúc trước khi ra dấu xin thay người. Người đồng đội ở HAGL là Xuân Trường đã thay thế tốt nhiệm vụ của Tuấn Anh. 

Tuấn Anh: 'Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra' 51971

Tiền vệ người Tuyên Quang quán xuyến tốt tuyến giữa và có những pha kiến tạo giúp đội nhà giành thắng lợi 4-0. Ngày 8/6, Tuấn Anh đến bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương. Nhiều khả năng anh sẽ không thi đấu ở trận gặp Malaysia.

Trước đó, một cầu thủ quan trọng khác là Quang Hải cũng sẽ không góp mặt do nhận đủ 2 thẻ vàng. Việc không có cả 2 cầu thủ này ở tuyến giữa sẽ là mất mát lớn của ông Park. Nhưng cũng may cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, các nhân tố trên ghế dự bị đều đang có phong độ cao.

Việt Nam đang đứng đầu bảng với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm. ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia để duy trì lợi thế đó, bởi ở trận đấu cùng giờ ngày 7/6, UAE chỉ phải gặp Indonesia.

HLV Indonesia: 'Cầu thủ đá rắn không phải chiến thuật của tôi'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT