Quảng cáo

Báo Hàn: 'Việt Nam đã vượt qua khó khăn để đánh bại Indonesia'

Thứ ba, 08/06/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Yonhap rất ấn tượng với chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Tờ Yonhap của Hàn Quốc giật hàng tít: "Ông Park Hang Seo đã đánh bại Shin Tae Yong 4-0 để giúp Việt Nam đứng đầu bảng G". Trong nội dung bài, tác giả viết:

"ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã đánh bại Indonesia của Shin Tae Yong để dấy lên hi vọng lần đầu tiên vào đến vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Trước trận này, Việt Nam đã bất bại 6 trận liên tiếp, hơn Thái Lan và UAE lần lượt 2 điểm cũng như duy trì ngôi đầu bảng. Nếu ở vòng tới, Việt Nam đánh bại Malaysia, còn UAE mất điểm trước Indonesia thì Việt Nam sẽ tiến vào vòng loại cuối cùng".

Báo Hàn: 'Việt Nam đã vượt qua khó khắn để đánh bại Indonesia' 51959
Tờ Yonhap đưa tin về ông Park và ĐT Việt Nam (Ảnh: Yonhap)

Tác giả bài viết mô tả, dù Việt Nam có thực lực vượt trội Indonesia khi so sánh vị trí trên BXH FIFA nhưng đoàn quân Park Hang Seo không thể ghi bàn trong hiệp một bởi sự chặt chẽ của đối thủ. Dẫu vậy, Việt Nam đã dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng xứ vạn đảo trong hiệp hai.

Các bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh giúp Việt Nam hoàn tất chiến thắng 4 sao. Trong đó, tờ Yonhap nêu chi tiết về bàn thắng của Tiến Linh khi anh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài đã quyết định rất dứt khoát là tuyển thủ Việt Nam không phạm lỗi.

Chiến thắng này giúp Việt Nam khởi đầu hoàn hảo khi trở lại VL World Cup sau gần 2 năm. Ngày 11/6 tới, Việt Nam sẽ gặp Malaysia, trong trận cùng giờ, UAE đối đầu với Indonesia.

Thêm một HLV dự World Cup gia nhập danh sách bại tướng của ông Park

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam indonesia park hang seo shin tae yong vl world cup 2022 báo hàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT