Quảng cáo

Báo Indo: 'ĐT Việt Nam xứng đáng là vua của Đông Nam Á'

Thứ ba, 08/06/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia bước vào trận gặp Việt Nam với đầy sự tự tin sau trận hòa Thái Lan, tuy nhiên thầy trò HLV Shin Tae Yong đã chẳng thể làm nên chuyện.

Highlights ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia (Nguồn: VTV)

Ngoài vấn đề chuyên môn, những gì đọng lại sau trận thua của ĐT Indonesia chính là lối đá xấu xí, bạo lực và có phần rùng rợn. Họ liên tục khiến cầu thủ Việt Nam phải nằm sân sau những pha ra chân quyết liệt.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Indonesia tạo ra ở trận đấu tối ngày 07/6. Đội bóng xứ Vạn đảo chấp nhận rời sân với trận thua trắng 4 bàn không gỡ.

Truyền thông nước này cũng đồng loạt bày tỏ thái độ thất vọng về màn trình diễn của Evan Dimas và đồng đội. Tờ Indosport viết:

"ĐT Indonesia trở thành 'nạn nhân' của ĐT Việt Nam khi bị nhấn chìm ở cuối bảng G. Đoàn quân HLV Shin Tae Yong có kết quả tệ hại, trái ngược hoàn toàn với sức mạnh hủy diệt của Việt Nam.

Chiến thắng cách biệt 4-0 chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy rằng ĐT Việt Nam xứng đáng là vua của Đông Nam Á.

Indonesia thừa nhận Việt Nam là vua của Đông Nam Á 51914
Truyền thông Indonesia ấn tượng với trận thắng của ĐT Việt Nam

ĐTQG Indonesia là niềm tự hào của tất cả người dân nhưng họ đã không thể sút tung lưới thủ thành Tấn Trường dù chỉ là 1 lần.

Trận thắng trước Indonesia cũng duy trì thành tích bất bại của tuyển Việt Nam tại VL World Cup. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Qua đó, ĐT Việt Nam vẫn vững chắc ở ngôi đầu bảng G".

Theo lịch thi đấu, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận gặp Malaysia vào lúc 23h45 ngày 11/6. Nếu thắng trận gặp Malaysia, Việt Nam sẽ có cơ hội rất lớn trong việc chạm tay vào tấm vé đi tiếp.

Hiện tại, chúng ta vẫn đứng đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận còn Indonesia vẫn ở vị trí bét bảng.

 Báo Thái ca ngợi Kiatisak sau chiến thắng ấn tượng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT