Quảng cáo

Đánh bại Tajikistan, Nhật Bản chính thức vượt qua Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 07/06/2021 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Nhật Bản vs Tajikistan: Ngôi sao số 1 của ĐT Nhật Bản là Minamino đã tiếp tục tỏa sáng góp công vào chiến thắng của đội nhà.

Highlights Nhật Bản 4-1Tajikistan (Vòng loại World Cup 2022)

Nhật Bản đang có phong độ cực kỳ ấn tượng đã chạm trán ĐT Tajikistan ở lượt trận ngày 07/6. 2 đối thủ nhất, nhì bảng chạm mặt nhau nên thế trận ngay những phút đầu hiệp 1 diễn ra đầy hấp dẫn.

Phút thứ 6, từ 1 pha phối hợp tấn công, Furuhashi nhận bóng của đồng đội rồi lạnh lùng tung ra cú sút hạ gục thủ thành đối phương giúp Nhật Bản vươn lên dẫn trước.

Ngay sau đó 3 phút, Exsoni bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Tajikistan sau hàng loạt nỗ lực triển khai tấn công của đội bóng áo đỏ.

Nhật Bản chứng minh mình là đội bóng số 1 châu Á khi liên tục chơi lấn lướt trước đối thủ. Minamino và đồng đội liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

ĐT Nhật Bản thắng hoàn toàn xứng đáng (Nguồn: JFA)
ĐT Nhật Bản thắng hoàn toàn xứng đáng (Nguồn: JFA)

Đến phút 40, cũng chính Minamino  là người lập công giúp ĐT Nhật Bản vươn lên dẫn trước 2-1. Sang hiệp 2, Nhật Bản tiếp tục bắn phá vào lưới Tajikistan, mở đầu là bàn thắng phút 51 nhờ công của Kento Hashimoto.

Phút 71, Kawabe khép lại ngày thi đấu chói sáng bằng bàn ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà. Trước đó, thủ thành của Tajikistan đã xử lý lóng ngóng chuyền bóng đúng chân của Kawabe.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 cho ĐT Nhật Bản. Kết quả này đã phản ánh đúng những gì đã diễn ra trong suốt 90 phút.

Đánh bại Tajikistan, 'đội tuyển số 1 Châu Á' đã toàn thắng 7 trận, giành 21 điểm ghi 41 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. ĐT Nhật Bản là đội đầu tiên giành vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội bóng số 1 châu Á thị uy sức mạnh ở VL World Cup 2022 51554

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Nhật Bản: Eiji Kawashima (GK), Yuto Nagatomo, Sei Muroya, Hiroki Sakai, Naomichi Ueda, Takumi Minamino, Genki Haraguchi, Daichi Kamada, Junya Ito, Takuma Asano, Yuya Osako.

Tajikistan: Rustam Yatimov (GK), Davron Ergashev, Vahdat Hanonov, Tabrezi Davlatmir, Zoir Juraboev, Komron Tursunov, Abdulmumin Tursunov, Ehson Panjshanbe, Rustam Soirov, Manuchekhr Dzhalilov, Shahrom Samiyev.

 
90'

HẾT GIỜ. NHẬT BẢN 4-1 TAJIKISTAN

 
85'

KHÔNG ĐƯỢC

Pha đá phạt của Tajikistan không vượt qua được hàng rào

 
71'

VÀO!!!! Nhật Bản 4-1 Tajikistan

Thủ thành đội khách chuyền bóng lên đúng chân của Kawabe, chân sút này dễ dàng vượt qua thủ môn để đưa Nhật Bản tiếp tục dẫn trước

 
70'

Hashimoto rời sân, vào thay cho anh là cầu thủ mang áo số 7

 
67'

Hashimoto phải nhận thẻ vàng sau tình huống ra chân với cầu thủ đội bạn

 
66'

KHÔNG ĐƯỢC

Ehson (Tajikistan) đã rơi vào thế việt vị

 
63'

QUÁ ĐÁNG TIẾC CHO NHẬT BẢN

Bóng được treo ngược lại vào trong sau 1 tình huống phạt góc, tuy nhiên Asano đã bỏ lỡ cơ hội trong pha đối mặt với thủ môn

 
51'

VÀO!!!! NHẬT BẢN 3-1 TAJIKISTAN

Mặc dù bị hậu vệ đội bạn theo kèm chặt nhưng Kento Hashimoto vẫn tỏa sáng với cú sút bóng sệt nâng tỷ số lên 3-1 cho Nhật Bản

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'

HẾT HIỆP 1. NHẬT BẢN 2-1 TAJIKISTAN

 
40'

VÀO!!!!!! MINAMINO LẬP CÔNG GIÚP NHẬT BẢN DẪN 2-1

 
37'

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi

 
28'

KHÔNG VÀO

Từ tình huống đá phạt, Minamino nhận bóng từ đồng đội định ra chân dứt điểm nhưng bóng lại đi quá tầm kiểm soát

 
14'

KHÔNG VÀO!!! Asano tung ra cú sút căng nhưng thủ thành đội khách đã đoán đúng hướng bóng

 
9'

VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! NHẬT BẢN 1-1 Tajikistan

Cầu thủ mang áo số 17 bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Tajikistan. Trước đó là hàng loạt nỗ lực triển khai tấn công của đội bóng áo đỏ

 
6'

VÀO!!!! NHẬT BẢN VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC

Từ 1 pha phối hợp tấn công, Furuhashi nhận bóng của đồng đội rồi lạnh lùng tung ra cú sút hạ gục thủ thành đối phương

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 
17h00

Đội hình ra sân của hai đội:

Trực tiếp Nhật Bản vs Tajikistan: Chờ Minamino 'nổ súng' 51529

Nhận định Trực tiếp Nhật Bản vs Tajikistan

Mới đây nhất, Minamino và các đồng đội vừa vùi dập Myanmar 10 bàn. Trước đó, ĐT Nhật Bản cũng "nã đại bác" vào lưới Mông Cổ 14 bàn không gỡ.

3 trận gần nhất, hàng công của họ ghi tới 27 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào. Nếu tính cả sau 6 trận đã qua ở bảng F, Nhật Bản đã có cho mình tổng cộng 37 bàn.

Minamino được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn (Ảnh: Internet)
Minamino được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn (Ảnh: Internet)

Tajikistan đang xếp thứ 2 ngay sau Nhật Bản. Chắc chắn rằng họ sẽ nỗ lực tối đa để hy vọng giành vé đi tiếp với tư cách 1 trong những đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Nhật Bản vs Tajikistan Nhật Bản vs Tajikistan kết quả ĐT Nhật Bản kết quả VL World Cup 2022 kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT