Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Ông Park đòi xách vali về nước chỉ là chiêu tâm lý'

Thứ hai, 07/06/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐTQG Malaysia đã có những lời chia sẻ cá nhân xung quanh trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sắp tới.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Mới đây, trong 1 chương trình truyền hình, HLV Park Hang Seo từng chia sẻ: "Tôi là người Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nếu tôi không đạt kết quả tốt, tôi sẽ phải xách vali về nước. Đó là điều tất yếu trong bóng đá".

Tuy nhiên, báo giới nước ngoài lại đưa tin sai lệch khi nói đến phát biểu trên của thuyền trưởng ĐTVN. Ý ông Park ở đây đang nhắc tới cả hành trình dài với "những chiến binh sao vàng" chứ không phải riêng mỗi trận gặp Indonesia hay Malaysia sắp tới.

Truyền thông Malaysia đã đặt vấn đề trên với HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi nghĩ, HLV Park Hang Seo chỉ đang chơi chiêu tâm lý. Nhưng tôi sẽ không bình luận về bất cứ điều gì, và có đúng hay không. Tôi chỉ muốn tập trung vào tuyển Malaysia hơn Việt Nam.

HLV Malaysia: 'Ông Park đòi xách vali về nước chỉ là chiêu tâm lý' 51461
Malaysia sẽ chạm trán Việt Nam vào ngày 11/6 tới

Chúng tôi đã xem Việt Nam thi đấu nhiều lần và họ luôn chơi theo khuôn mẫu. Họ là đội bóng có hàng phòng ngự mạnh.

Tuy nhiên, tôi có các giải pháp để giải quyết trận đấu và có một kết quả thuận lợi. Dù chưa giúp tuyển Malaysia thắng tuyển Việt Nam kể từ khi nhận nhiệm vụ nhưng tôi không cảm thấy áp lực.

Tôi có thể không có thành tích tốt trước Việt Nam nhưng không có nghĩa là họ sẽ mãi bất bại".

Malaysia vừa trải qua trận thua đậm 0-4 trước UAE. Kết quả trên đã tạo nên làn sóng phản đối các chân sút nhập tịch. CĐV nước này cho rằng chính sách nhập tịch đang biến "Hổ Malay" thành những gã hề.

Sắp tới, ĐTQG Malaysia sẽ còn 2 trận đấu nữa gặp ĐT Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang đứng thứ 4 trên BXH VL World Cup 2022 với 9 điểm.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 07/6: Việt Nam vs Indonesia mấy giờ?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT