Quảng cáo

HLV Indonesia không hài lòng với phiên dịch

Thứ hai, 07/06/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã xảy ra một sự cố không mong muốn.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Tối ngày 06/6, đại diện ĐT Việt Nam và Indonesia đã tham gia họp báo trước trận. Indonesia là đội trả lời báo giới trước.

Sau khi kết thúc phần họp báo, HLV Shin Tae Yong đã rời khỏi phòng họp trong sự bực tức. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ rõ thái độ không hài lòng và nổi cáu với phiên dịch của đội.

HLV Shin Tae Yong biết tiếng Anh nên ông hiểu được những gì mà cán bộ truyền thông của đội nói. Ngay lập tức, thuyền trưởng của ĐT Indonesia đã quát phiên dịch: "Cậu phải dịch cho đủ để phóng viên không hiểu lầm.

Dịch mà cắt chỗ này chỗ kia, tôi nghe tôi hiểu đó, dịch cho chính xác vào".

HLV Indonesia không hài lòng với phiên dịch 51346
HLV Shin Tae Yong tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam (Ảnh: PSSI)

Theo đó, ở phần trả lời báo giới, ông Shin Tae Yong cho biết: "Có lẽ truyền thông Hàn Quốc chú ý trận này vì hai HLV Hàn Quốc là tôi và HLV Park sẽ đối đầu nhau. Ông Park là HLV giỏi, được yêu thương ở Việt Nam, được coi như một người hùng ở Hàn Quốc.

Tôi cũng từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 và đánh bại tuyển Đức. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất thú vị".

Tuy nhiên, phiên dịch của đội đã dịch thiếu vế thứ 2 trong phần trả lời phỏng vấn của vị chiến lược gia 52 tuổi.

Ở lượt đi trên sân khách, Việt Nam đã đánh bại Indonesia với tỷ số 3-1. Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 07/6 (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

Hiện, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm có được sau 5 lượt trận còn Indonesia đứng bét bảng khi chỉ giành được 1 điểm.

 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 07/6: Việt Nam vs Indonesia mấy giờ?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia Shin Tae Yong Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT