Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Ông Park là người hùng'

Thứ hai, 07/06/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 06/6 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

VIDEO: Văn Toàn, Quang Hải thể hiện kỹ năng tâng bóng (Nguồn: Next Media)

Trận đấu ngày 07/6 là lần đầu tiên 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc chạm trán nhau ở cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên, 1 chi tiết khá thú vị là HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong đã đối đầu nhau đến 10 lần ở cấp độ CLB, trong giai đoạn 2009-2012.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo, HLV trưởng ĐTQG Indonesia cho biết:

"Có lẽ truyền thông Hàn Quốc chú ý trận này vì hai HLV Hàn Quốc là tôi và HLV Park sẽ đối đầu nhau. Ông Park là HLV giỏi, được yêu thương ở Việt Nam, được coi như một người hùng ở Hàn Quốc.

Tôi cũng từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 và đánh bại tuyển Đức. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất thú vị".

HLV Indonesia: 'Ông Park là người hùng' 51291
Indonesia đang đứng cuối bảng G với 1 điểm có được (Ảnh: PSSI)

Đồng thời, HLV Shin Tae Yong cũng cho rằng thời tiết nóng nực ở UAE không phải vấn đề quá lớn bởi tất cả các đội bóng đều gặp khó khăn như nhau và phải tìm cách thích nghi. 

"Trận gặp tuyển Việt Nam sẽ khó khăn với Indonesia. Tôi đã làm cho cầu thủ tự tin vì trận hòa với Thái Lan. Chúng tôi muốn đánh bại Việt Nam và có kết quả lạc quan vì đã làm việc chăm chỉ.

ĐT Việt Nam là đội mạnh và đoàn kết. Trận trước gặp Việt Nam, tấn công và phòng thủ của họ đều tốt, bên cạnh đó còn có khả năng tổ chức chiến thuật tốt. Đó là lý do tôi đánh giá cao.

Indonesia sẽ chơi quyết tâm, nỗ lực để giành kết quả có lợi".

Indonesia vừa xuất sắc cầm hòa Thái Lan với tỷ số 2-2. Vì vậy, đội bóng xứ Vạn đảo đang có được tinh thần rất tốt trước thềm trận đối đầu với Việt Nam.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 07/6 (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

HLV Park cảnh giác trước các vị khách 'không mời mà đến'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Shin Tae Yong HLV Indonesia ĐT Việt Nam ĐT Indonesia Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT