Quảng cáo

ĐT Việt Nam cẩn trọng trước phóng viên nước ngoài

Thứ bảy, 05/06/2021 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 04/6, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia.

VIDEO: Văn Toàn, Quang Hải thể hiện kỹ năng tâng bóng (Nguồn: Next Media)

Thầy trò HLV Park Hang Seo chuyển sang địa điểm tập mới cách nơi đóng quân hơn 20km là SVĐ Rashid. Buổi tập diễn ra muộn hơn thường ngày 15 phút do xe buýt chở toàn đội bị kẹt xe.

Các phóng viên vẫn được phép có mặt ở sân 25 phút đầu buổi tập. Tuy nhiên, trước khi tác nghiệp, họ được cán bộ truyền thông của ĐT Việt Nam nhắc nhở rằng phải chắc chắn là không có phóng viên nước ngoài nào có mặt tại sân tập.

Ngoài ra, các phóng viên phải xuất trình đầy đủ kết quả xét nghiệm Covid-19 có hiệu lực trong vòng 72 tiếng. AFC cũng hỗ trợ ĐT Việt Nam khi cử lực lượng y tế, an ninh và cảnh sát tham gia hỗ trợ buổi tập.

ĐT Việt Nam cẩn trọng trước phóng viên nước ngoài 51133
ĐT Việt Nam tập tối ngày 05/6 (Ảnh: VFF)

Tại buổi tập, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các bác sỹ tăng cường nhiều giải pháp khác nhau, trong đó có các bài khởi động chuyên biệt để phòng ngừa việc các cầu thủ vận động quá sức sẽ gây mất nhiều nước, điện giải dẫn đến chuột rút hoặc giật cơ.

Trước đó, khi có mặt do thám trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan, HLV Park Hang Seo cũng đã lịch sự từ chối trợ lý của ĐT UAE khi vị này ngỏ ý muốn ngồi cạnh. Nguyên nhân được đưa ra là HLV Park muốn tập trung cho công việc.

ĐT Việt Nam cẩn trọng trước phóng viên nước ngoài 51134
Cầu thủ ĐTVN chỉ được phép di chuyển từ khách sạn đến sân tập và sân đấu (Ảnh: VFF)

Cũng kể từ thời điểm chuyển địa điểm sinh hoạt, thầy trò Park Hang Seo sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của AFC về phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, toàn bộ quá trình luyện tập, di chuyển của ĐT Việt Nam sẽ gói gọn trong quy trình: khách sạn - sân tập - sân đấu và ngược lại.

Indonesia đang hừng hực khí thế khi vừa cầm chân được ĐT Thái Lan với tỷ số 2-2. Đây cũng là điểm số đầu tiên mà đội bóng xứ Vạn đảo có được ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (07/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT