Quảng cáo

Nhận định Nhật Bản vs Tajikistan: Phô diễn sức mạnh

Thứ hai, 07/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Nhật Bản vs Tajikistan: ĐT Nhật Bản được dự đoán sẽ tiếp tục có trận đấu dễ dàng trước đối thủ.

Nhận định:

ĐT Nhật Bản là đội đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sau 6 trận toàn thắng. Thầy trò HLV Moriyasu Hajime hơn đội nhì là Tajikistan đến 8 điểm.

Nhật Bản đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Trong 5 trận gần đây, đội bóng xứ mặt trời mọc thắng 4 và thua 1. Đáng chú ý, Nhật Bản luôn thắng cách biệt đối thủ với tỷ số khó tin.

Mới đây nhất, Minamino và các đồng đội vừa vùi dập Myanmar 10 bàn không gỡ, cách đó không lâu, họ cũng khiến thủ môn của ĐT Mongolia phải vào lưới nhặt bóng tới 14 lần.

Chất lượng đội hình của Nhật Bản vượt trội hơn rất nhiều khi có nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu. 3 trận gần nhất, hàng công của họ ghi tới 27 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào.

Nhận định Nhật Bản vs Tajikistan: Phô diễn sức mạnh 51128
ĐT Nhật Bản đang dẫn đầu bảng F VL World Cup 2022

Ngôi sao số 1 của Nhật Bản là Minamino được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng sau màn trình diễn ấn tượng trước Myanmar. Chắc chắn đây sẽ là ngòi nổ mà Tajikistan phải tìm cách khóa chặt.

Về phía Tajikistan, họ thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận gần nhất. Mặc dù đứng nhì bảng ngay sau Nhật Bản nhưng họ lại thể hiện lối chơi đơn điệu không mấy thuyết phục.

Xét về lịch sử đối đầu, Tajikistan đều để thua đối thủ và không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Trận thua đậm nhất của họ là để bị thủng lưới tới 8 bàn không gỡ vào năm 2011.

Tajikistan sẽ khó có thể có kết quả tốt trong chuyến hành quân đến sân khách khi đối đầu với một đội tuyển mạnh như Nhật Bản.

Dự đoán: Nhật Bản 7-1 Tajikistan

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Nhật Bản vs Tajikistan Nhật Bản vs Tajikistan VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT