Quảng cáo

HLV Park: 'Tôi chưa bao giờ nói với Hùng Dũng là Việt Nam sẽ đi tiếp'

Thứ bảy, 05/06/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước nhiệm vụ lịch sử là chinh phục tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trên 1 chương trình truyền hình, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những trải lòng về chặng đường của ĐT Việt Nam tại UAE cũng như những toan tính của ông đối với đội bóng.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói với Hùng Dũng là Việt Nam sẽ đi tiếp. Tôi gặp nói với Dũng là Dũng ơi bình phục nhanh đi UAE. Nhưng tôi biết điều đó là không thể. 

Việc có thể đạt được giấc mơ đi đến vòng loại cuối cùng, 1 mình tôi không thể thực hiện. Làm thế nào để gắn kết toàn đội?

Thực ra người Việt Nam rất đoàn kết, tôi chỉ chỉnh lối chơi, chiến thuật, tôi vẫn tự tin nhất là tinh thần của học trò. Các cầu thủ nói với tôi người Việt Nam có 4 tính, trong đó có đoàn kết, và tinh thần".

HLV Park: 'Tôi chưa bao giờ nói với Hùng Dũng là Việt Nam sẽ đi tiếp' 50972
ĐT Việt Nam đang nhận được kỳ vọng rất lớn của NHM nước nhà

Nhìn vào BXH, Việt Nam sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng G nếu giành ít nhất 7 điểm trong 3 trận còn lại. Đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ còn các trận đấu gặp ĐT Indonesia ngày 07/6, Malaysia 11/6 và UAE 15/6.

"Chúng ta đang ở vị trí số 1, nhưng bàn thắng của chúng ta không nhiều. Việt Nam sẽ phòng ngự kín kẽ, điều này dẫn đến chúng ta sẽ có ít bàn thắng.

Chúng tôi cố gắng chuẩn bị hết sức về mặt tinh thần, thể lực, ý chí… Mong nhân dân Việt Nam, người hâm mộ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong chặng đường sắp tới", HLV Park Hang Seo tâm sự.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn giữ vị trí nhất bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó, với chiến thắng đậm trước ĐT Malaysia, UAE đã tạm thời vươn lên trí thứ 2 với 9 điểm có được. Vị trí thứ 3 lúc này thuộc về ĐT Thái Lan.

 Lỡ cơ hội soán ngôi ĐTVN, người Thái đổ lỗi cho trọng tài

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT