Quảng cáo

ĐT Việt Nam có gần 80% cơ hội vượt qua Vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 04/06/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo trang We Global, khả năng đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam là cực kỳ cao.

Video: Bàn thắng mở tỉ số của UAE (Nguồn: Astro Arena)

We Global là trang web thống kê bóng đá nổi tiếng thế giới có trụ sở ở Mỹ. Trang này thường xuyên đưa ra những dự đoán về kết quả của các trận đấu, hay thậm chí là vị trí của các đội bóng trên BXH FIFA.

Hôm nay, We Global đã tiến hành mô phỏng trên máy tính kết quả của các trận đấu còn lại tại VL thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, trang web này cho rằng ĐTQG Việt Nam có tới tận 77,88% cơ hội để chơi tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Xác suất này tăng lên gần 4% khi 2 trận đấu vừa qua ở bảng G kết thúc. Cụ thể, trước ngày 4/6 thì We Global chỉ tính toán ĐT Việt Nam có 74,20% cơ hội đi tiếp.

Với xác suất cực cao này, ĐT Việt Nam chỉ xếp sau các đội bóng mạnh là Nhật Bản, Australia, Syria, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Oman, Iraq và Lebanon về cơ hội đi tiếp. Trong đó, Nhật Bản là đội duy nhất đã cầm chắc suất vào vòng loại thứ ba.

E2_qcJ7WEAY6yPd
Tính xác xuất thì ĐT Việt Nam gần 80% đi tiếp.

Cũng theo We Global, xác xuất để các đội bóng tại bảng G đi tiếp lần lượt là UAE 65,72%, Thái Lan 6,40%, Malaysia 1,36%. Về phần Indonesia, đội bóng này đã chính thức bị loại dẫu cho vừa có được điểm số đầu tiên trước ĐTQG Thái Lan..

Việt Nam sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng G nếu giành ít nhất 7 điểm trong 3 trận còn lại. Đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ còn các trận đấu gặp ĐT Indonesia ngày 7/6, Malaysia 11/6 và UAE 15/6.

Đây hứa hẹn sẽ là 3 trận đấu cực kỳ quan trọng, bởi lẽ chỉ cần sảy chân dù chỉ một trận, ĐT Việt Nam sẽ đối diện với một sức ép khủng khiếp từ các đối thủ bám đuổi.

ĐT Việt Nam có gần 80% cơ hội vượt qua Vòng loại World Cup 2022 50890

Cựu HLV ĐT Indonesia: 'Chúng tôi ngưỡng mộ và mơ chạm tới đẳng cấp của ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup Park hang seo đtqg việt nam việt nam vs indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT