Quảng cáo

Báo Thái thừa nhận quá khó 'đua' vé đi tiếp với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đã không thể có trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ bét bảng là ĐTQG Indonesia ở lượt trận thứ 6 bảng G VL World Cup 2022.

Bàn thắng mở tỉ số của ĐT Thái Lan

ĐTQG Thái Lan đã có một kết quả đáng thất vọng trước đối thủ Indonesia ở lượt trận thứ 6 bảng G VL World Cup 2022. "Voi chiến" dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước trong 90 phút nhưng lại không thể có trọn vẹn 3 điểm khi để Indonesia gỡ hòa và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2.

Bị Indonesia cầm chân, ĐT Thái Lan đã "tự bắn vào chân" trong việc tìm vé đi tiếp tại VL World Cup. Lúc này, cơ hội của họ để tranh suất dự VL thứ 3 là không nhiều khi chỉ đang đứng thứ 3 bảng G với 9 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Việt Nam nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, tờ  Siam Sports của Thái Lan thừa nhận, với kết quả này thì thầy trò HLV Nishino quá khó để cạnh tranh suất đi tiếp cùng ĐT Việt Nam. “Thái Lan vẫn thể hiện phong độ thiếu thuyết phục.  Dù cả Narubadin Weerawatnodom và Adisak Kraisorn đều ghi bàn giúp Thái Lan dẫn trước. Nhưng khép lại trận đấu ‘Voi chiến’ bị Indonesia gỡ hòa 2-2.

E2-tD4PVoAIYRLL
ĐT Thái Lan không thể có trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Indonesia.

Chia điểm với đội cuối bảng Indonesia khiến Thái Lan khó bám đuổi Việt Nam tại bảng G. Hiện tại, Thái Lan đứng thứ 3 với 9 điểm bằng Malaysia và UAE.

Cơ hội đi tiếp của Thái Lan tại bảng G vẫn chưa rộng mở, tất cả vẫn phải chờ đợi những vòng đấu tiếp theo”, tờ Siam Thái Lan nhận định.

Vào ngày 7/6 này, tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia. Sau đó lần lượt là Malaysia (11/6), UAE (15/6). Đoàn quân áo đỏ cần tích lũy ít nhất là 6 điểm để có tấm vé vào vòng loại cuối cùng.

Báo Thái thừa nhận quá khó 'đua' vé đi tiếp với ĐT Việt Nam 50891

Hòa Indonesia, Thái Lan tự bắn vào chân trong cuộc đua giành vé đi tiếp

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái lan đt việt nam thái lan vs indonesia vl world cup bảng g vl world cup kết quả đt thái lan vs indonesia.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT