Quảng cáo

Indonesia gửi 'lời cảnh báo' đầy sức nặng tới ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/06/2021 02:38 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia đã chơi một trận đấu đầy quả cảm trước đối thủ mạnh là ĐT Thái Lan.

Bàn thắng mở tỉ số của ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan vừa kết thúc trận đấu gặp ĐT Indonesia với kết quả đáng thất vọng. "Voi chiến" không thể có trọn vẹn 3 điểm dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước. Chung cuộc, thầy trò HLV Akira Nishino hòa 2-2 trước Indonesia và bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022.

Tuy vậy, khách quan mà nói thì ĐT Thái Lan trận này đã phải đối đầu với một ĐT Indonesia chơi mạnh mẽ, quyết tâm hơn hẳn so với chính họ ở trận lượt đi. 

Thầy trò HLV Shin Tae Yong đã chơi một trận đấu cống hiến, thể hiện một tinh thần rất đáng khen dù đã bị loại. Bên cạnh đó, yếu tố chiến thuật của ĐT Indonesia cũng được đánh giá cao khi họ đã biết tận dụng những lợi thế của mình một cách hiệu quả nhất.

Tốc độ trong các pha phản công của họ vẫn rất nhanh, các pha tấn công biên của Indonesia rất sắc bén và tận dụng cơ hội tốt. Chưa hết, đoàn quân xứ Vạn đảo vẫn giữ nguyên lối chơi máu lửa, không ngại va chạm dù hôm nay, nhiều cầu thủ Indonesia đã bị chấn thương trước Thái Lan.

e2-ms-qvgaaooj5_optimized
ĐT Indonesia đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước ĐT Thái Lan.

Với màn thể hiện ấn tượng này, ĐTQG Indonesia có thể nói đã gửi một lời "cảnh báo" đầy sức nặng đến cho đối thủ tiếp theo của họ là ĐTQG Việt Nam. 

Chính bởi điều này, ĐTQG Việt Nam sẽ không được phép chủ quan dù chỉ là một chút khi đối đầu với ĐT Indonesia.

Chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến những tình huống phản công đầy sắc bén của đối thủ cùng lối chơi máu lửa, nhiệt huyết mà HLV Shin Tae Yong đã đưa tới cho đội bóng này. 

Nên nhớ rằng, sau điểm số đầu tiên có được tại VL World Cup 2022 thì ĐT Indonesia chắc chắn sẽ thêm phần hưng phấn cho những trận đấu tiếp theo.

Sau lượt thi đấu thứ 6, cục diện bảng G vẫn rất khó lường khi có đến 3 đội cùng có được 9 điểm sau lượt đấu thứ 6.

Cụ thể, ĐT Việt Nam vẫn xếp vị trí đầu bảng với (11 điểm, +4), UAE thứ 2 với (9 điểm, +8), Thái Lan thứ 3 (9 điểm +3), Malaysia tụt xuống hạng 4 (9 điểm, -2), Indonesia hạng 5 với (1 điểm, -13).

Hòa Indonesia, Thái Lan tự bắn vào chân trong cuộc đua giành vé đi tiếp

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan VL World Cup kết quả thái lan vs indonesia indonesia vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT