Quảng cáo

ĐT Việt Nam bắt đầu quá trình tập luyện khép kín theo quy định của AFC

Thứ năm, 03/06/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Từ ngày 3/6, ĐT Việt Nam bắt đầu áp dụng những biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 của AFC trong quá trình sinh hoạt, luyện tập.

Buổi tập ngày 30/5 của ĐT Việt Nam (Nguồn: VFF)

Trong ngày 3/6, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển tới địa điểm chính thức của AFC dành cho các đội tuyển tham dự bảng G. 

ĐT Việt Nam vì thế đã có buổi tập vào sáng ngày 3/6 thay vì tập vào buổi chiều như thường lệ. Sau khi buổi tập kết thúc, cả đội di chuyển tới địa điểm tập trung mới.

Cũng kể từ thời điểm chuyển địa điểm sinh hoạt, thầy trò Park Hang Seo sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của AFC về phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, toàn bộ quá trình luyện tập, di chuyển của ĐT Việt Nam sẽ gói gọn trong quy trình: khách sạn - sân tập - sân đấu và ngược lại.

VFF_0607
ĐT Việt Nam sẽ đổi sân tập từ ngày 3/6 (Ảnh: VFF)

Điều đó có nghĩa cầu thủ và BHL sẽ hoàn toàn "cách ly" với thế giới xung quanh, chính vì thế, từ chiều ngày 2/6, nhiều cầu thủ đã đi mua sắm trước khi bắt đầu quá trình "đóng cửa rèn quân".

Có thể thấy, việc tập trung thi đấu, sinh hoạt, luyện tập kín hoàn toàn sẽ gây nên ít nhiều khó chịu cho cầu thủ. Tuy nhiên, đây là điều hết sức cần thiết để tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Quan trọng hơn, việc thi đấu khép kín vô tình mở ra cơ hội để HLV Park có thể truyền đạt những "bài vở" mới tới học trò mà không phải quá lo lắng về việc sẽ bị "lộ bài". Chưa kể, sự tập trung của cầu thủ cũng sẽ được cải thiện khi bớt đi những mối bận tâm từ thế giới bên ngoài.

Ngày 3/6 cũng là ngày 4 đội bóng còn lại của bảng G ra sân, trong đó UAE gặp Malaysia còn Thái Lan chạm trán Indonesia.

ĐT Việt Nam sẽ có chút lợi thế trước trận gặp Indonesia ngày 7/6 khi được nghỉ nhiều hơn ít ngày trước khi bước vào trận đấu rất quan trọng với ĐT Malaysia ngày 11/6.

Ryutaro Karube: 'Việt Nam có cửa dự World Cup nhưng không phải bây giờ'

Author Thethao247.vn . / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam việt nam đội tuyển việt nam vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT