Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp ở bảng G'

Thứ năm, 03/06/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi họp báo mới đây, HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan - Nishino đã cho rằng Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022, nhưng vẫn khát khao chiến đấu.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Ngày 03/6, Vòng loại World Cup 2022 sẽ chính thức quay trở lại ở bảng G - Khu vực châu Á. Trong khi đội bóng đang xếp thứ 2 là Malaysia phải đụng độ với đội chủ nhà UAE thì Thái Lan sẽ chạm trán với đội bóng đang đứng cuối bảng và đã hết cơ hội đi tiếp là Indonesia.

Chia sẻ trong buổi họp báo ngày 02/6, HLV Akira Nishino cho biết: "Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Ngoài việc không có sự phục vụ của các ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản, nhiều cầu thủ ở các giải quốc nội cũng không đạt thể trạng như mong muốn do phải thi đấu liên tục.

Chúng tôi phải mất hai tuần cách ly vì Covid-19 nên các cầu thủ có ít thời gian để chuẩn bị hơn so với các đối thủ. Đây là điều khó tránh khỏi và chúng tôi chỉ biết chấp nhận mà thôi".

HLV trưởng ĐTQG Thái Lan: 'Chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở VL World Cup'-50292
HLV trưởngNishino cho rằng Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị.

Bên cạnh đó, thủ thành Chatchai cũng nhấn mạnh: "Cơ hội đi tiếp của đội tuyển Indonesia ở bảng đấu này là không còn tuy nhiên họ vẫn có rất nhiều động lực trước trận đấu với chúng tôi.

Đội bóng này đã thay đổi nhiều và mang đến UAE một đội hình mới gồm nhiều cầu thủ trẻ cũng như HLV mới. Họ rất khao khát chiến thắng để khẳng định vị thế của mình và chúng tôi cần phải tập trung tối đa vì mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022".

Tối ngày 03/6, Thái Lan sẽ đụng độ với Indonesia vào lúc 23h45 và đây là cơ hội rất lớn để những chú Voi chiến có thể san bằng cách biệt với đội đầu bảng Việt Nam. Hiện tại, Thái Lan đang có được 8 điểm sau 5 trận đấu, kém Việt Nam 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thi đấu ở lượt đấu này mà sẽ đợi tới 07/6 mới chính thức ra quân.

Đội hình khủng lỡ hẹn với Vòng loại World Cup: ĐTVN mất trụ cột

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan HLV Nishino Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT