Quảng cáo

Đội hình khủng lỡ hẹn với Vòng loại World Cup: ĐTVN mất trụ cột

Thứ năm, 03/06/2021 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng loại World Cup 2022, rất nhiều cầu thủ trụ cột của các đội bóng tới từ Đông Nam Á sẽ không thể tham dự vì những lý do khác nhau, trong đó bao gồm cả tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang ASEAN Football đã thực hiện một danh sách về các cầu thủ quan trọng không thể tham gia Vòng loại World Cup 2022. Nhìn vào đội hình này có thể thấy Thái Lan là đội gặp phải khủng hoảng nghiêm trọng về mặt lực lượng.

HLV Akira Nishino sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ trụ cột là tiền đạo Dangda, tiền vệ Chanathip và hậu vệ Theerathon Bunmathan. Trong đó, ngôi sao đắt giá Chanathip gặp phải chấn thương ngay trước thềm Vòng loại World Cup 2022 còn Theerathon xin rút lui khỏi đội tuyển do lo sợ mất vị trí thi đấu ở CLB.

Trường hợp đáng tiếc nhất của ĐTQG Việt Nam thuộc vệ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội bị chấn thương ở trận gặp TP. Hồ Chí Minh hồi tháng 3 sau pha phạm lỗi thô bạo của Nguyễn Hoàng Thịnh và bỏ lỡ Vòng loại World Cup 2022 một cách đáng tiếc. 

Bên cạnh đó, dù không được ASEAN Football điền tên vào đội hình mạnh nhất, tuy nhiên thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam là Đặng Văn Lâm cũng sẽ không thể hội quân cùng các đội đội tại UAE và lỡ hẹn do Cerezo Osaka có một trường hợp dương tính với Covid-19

192155777_506933063835035_9208404931940542747_n
Đội hình khủng lỡ hẹn với Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: ASEAN Football).

Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất ở khu vực Đông Nam Á là N. Etheridge. Thủ thành thuộc biên chế CLB Birmingham City ở giải hạng Nhất Anh không thể đồng hành cùng đội tuyển Philippines ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới do chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải.

Bên cạnh Neil Etheridge, Philippines cũng không có được sự phục vụ của Strauss. Đây là những mất mát rất lớn của đội bóng này ở Trung Quốc sắp tới.

Tối ngày 03/6, ba đại diện của Đông Nam Á ở bảng G sẽ chính thức ra quân. Trong khi Malaysia sẽ đụng độ với đội chủ nhà UAE thì Thái Lan sẽ có trận đấu gặp Indonesia.

Huyền thoại đưa ra lời khuyên để Indonesia đánh bại Thái Lan

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam ĐTQG Thái Lan Đỗ Hùng Dũng Chanathip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT