Quảng cáo

AFC 'troll' Tấn Trường trước thềm trận giao hữu quan trọng của ĐTQG Việt Nam

Thứ hai, 31/05/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 31/5, fanpage chính thức của AFC Champions League đã đăng lại pha bắt bóng lỗi của Tấn Trường cách đây 5 năm.

VIDEO: Tấn Trường mắc lỗi trong trận thua của Bình Dương trước FC Tokyo (Nguồn: AFC Champions League)

Mới đây. BHL ĐTQG Việt Nam và VFF đã chính thức xác nhận việc loại thủ thành Đặng Văn Lâm ra khỏi danh sách thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 tới đây. Trước đó, thủ thành sinh năm 1993 này là vị trí không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang Seo, chính vì vậy việc Văn Lâm không thể hội quân cùng đội tuyển khiến nhiều người tin tưởng vào một suất bắt chính cho thủ thành của Hà Nội FC - Tấn Trường.

Ngày 31/5, Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan trước khi bước vào các trận đấu chính thức gặp Indonesia, Malaysia và UAE. Ngay lập tức, trong buổi sáng cùng ngày, trang chủ của AFC Champions League đã đăng lại tình huống đốt lưới nhà của Tấn Trường cách đây 5 năm với tựa đề "From Hero to Zero" (tạm dịch: Từ người hùng tới tội đồ".

Tình huống này của Tấn Trường diễn ra trong trận đấu Bình Dương gặp FC Tokyo. Tấn Trường vừa có tình huống cản phá phạt đền thành công, tuy nhiên ngay lập tức anh đã mắc phải sai lầm khi đánh đầu phản lưới nhà. Chung cuộc Becamex Bình Dương để thua đại diện tới từ Nhật Bản với tỉ số 1-3.

afc
AFC "troll" Tấn Trường (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian trở lại đây, Tấn Trường luôn khiến người hâm mộ yên tâm và là một chốt chặn không thể thiếu của các nhà Á quân V-League. So với hai thủ môn còn lại là Văn Hoàng và Văn Toản thì Tấn Trường là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất và nhiều khả năng sẽ là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của HLV Park Hang Seo.

ĐTQG Việt Nam có cơ hội 'nhảy vọt' trên bảng xếp hạng FIFA

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Trường ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT