Quảng cáo

ĐT Việt Nam tranh thủ đi mua sắm ở Dubai

Thứ tư, 02/06/2021 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Nhân ngày nghỉ, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã tranh thủ ra ngoài mua sắm ở trung tâm thành phố Dubai.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ngày 31/6, các cầu thủ được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi hoàn toàn. Các cầu thủ đã tranh thủ thời gian đi mua sắm ở Trung tâm thương mại sầm uất tại trung tâm thành phố Dubai.

Mỗi cầu thủ đều chọn cho mình món đồ phù hợp làm quà kỷ niệm cho người thân ở quê nhà. Theo thông tin từ Zing, để tiện liên lạc với nhau, các cầu thủ phải dùng điện thoại để chụp hình chỗ mình đứng rồi gửi tin nhắn cho đồng đội.

ĐT Việt Nam tranh thủ đi mua sắm ở Dubai 50198
Ảnh: Zing

Ông bố Duy Mạnh thể hiện sự tâm lý khi ngay lập tức tìm đến khu vực bán đồ trẻ em. Trong khi bộ đôi của CLB Hà Nội là Đức Huy và Văn Xuân thì lựa đồ khá lâu ở một cửa hàng thời trang. Để đảm bảo an toàn, các cầu thủ đeo khẩu trang trong suốt quá trình đi mua sắm.

Việc để các cầu thủ ra ngoài mua đồ là cách HLV Park Hang Seo giúp mọi người giải tỏa tâm lý. Những ngày chỉ có tập luyện và ở trong phòng khách sạn khiến một vài người có vấn đề về tâm lý như ông Park chia sẻ trước đó.

ĐT Việt Nam tranh thủ đi mua sắm ở Dubai 50199
Ảnh: Zing

Sau khoảng 3 tiếng mua đồ, các cầu thủ ra xe trở về khách sạn. ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trở lại vào tối 2/6. Lượt trận đầu tiên ngày 3/6, ĐT Việt Nam không thi đấu. 

Hiện Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn lần lượt Malaysia 2 điểm, Thái Lan 3 điểm và UAE 5 điểm. Thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp Indonesia ngày 7/6.

Tiền đạo Thái Lan tiết lộ nỗi ám ảnh khi gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT