Quảng cáo

Đông Nam Á 'kẻ buồn người vui' ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 04/06/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Các đội tuyển Đông Nam Á đã trình diễn bộ mặt tệ hại ở lượt trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

UAE 4-0 Malaysia

Tại trận cầu tâm điểm ở bảng G Vòng loại World Cup 2022, Malaysia sớm để UAE vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1.

Đây là màn so tài thu hút nhiều sự quan tâm của BHL ĐT Việt Nam bởi cả 2 đội đều là đối thủ tại bảng G.

Ngôi sao 4 triệu euro Ali Mabkhout không phụ sự kỳ vọng của NHM khi ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà ở phút 19.

Kết quả Vòng loại World Cup 2022 ngày 03/6 50639

Abdalla Ramadan và Ali Mabkhout đã có pha phối hợp cực kỳ ấn tượng. Abdalla Ramadan phất bóng đẳng cấp cho Ali Mabkhout, ngay lập tức, ngôi sao số 1 của tuyển UAE đã dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành phía Malaysia.

UAE tiếp tục "vùi dập" Malaysia với 3 bàn thắng liên tiếp ở những phút cuối hiệp 2. Chiến thắng vô cùng xứng đáng cho đội chủ nhà bảng G VL World Cup 2022.

Thái Lan 2-2 Indonesia

HLV Park xuất hiện trên khán đài sân Al-Maktoum theo dõi trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia. Đi cùng vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam còn có trợ lý Lee Young-jin.

Hiệp 1 diễn ra với tốc độ rất cao, cả Thái Lan lẫn Indonesia đều có những tình huống tấn công nguy hiểm lên khung thành đối thủ. 2 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Kết quả Vòng loại World Cup 2022 ngày 03/6 50638

Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu vẫn được đẩy lên cao. Adisak Kraisorn đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Thái Lan nhờ pha làm tường của Narubadin ở phút thứ 50.

Tuy nhiên, Indonesia đã chơi đầy quả cảm mặc dù hết hy vọng đi tiếp. Tiền vệ Evan Dimas đem về bàn gỡ hòa cho đội bóng xứ Vạn đảo sau pha đối mặt thủ môn đối phương.

Với trận hòa trước Indonesia, Thái Lan tạm xếp thứ 3 với 6 lượt trận đã qua. Thầy trò HLV Nishino có 9 điểm trong tay.

Tuy nhiên, Thái Lan đã bỏ lỡ cơ hội để áp sát Việt Nam. Có lẽ, Indonesia là đội Đông Nam Á vui nhất lượt trận thứ 7 bởi họ đã giành được 1 điểm đầu tiên ở Vòng loại World Cup 2022.

Bangladesh 1-1 Afghanistan

Bangladesh và Afghanistan đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1, qua đó cả hai đều chính thức dừng chân ở vòng loại World Cup 2022. Các bàn thắng được ghi do công của Barman (phút 83) và Sharifi (phút 48).

Iran 3-1 Hong Kong

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 cho Iran. Họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Iraq và Bahrain trong nỗ lực tranh ngôi đầu bảng C.

Nepal 2-0 Đài Loan

Nepal thi đấu quả cảm và có chiến thắng thuyết phục trước Đài Loan. Shrestha và Bista khép lại ngày thi đấu đáng nhớ khi ghi tên mình vào 2 bàn thắng ở phút thứ 3 và phút 80.

Bahrain 8-0 Campuchia

Bahrain là đội có được chất lượng đội hình hơn hẳn đối thủ khi sở hữu nhiều ngôi sao. Đúng như dự đoán, đội chủ nhà chơi lấn lướt và khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần.

Ấn Độ 0-1 Qatar

Màn so tài giữa Ấn Độ và Qatar đã khép lại với tỷ số 0-1. Bàn thắng được ghi do công của Hatem (phút 33). Không những phải nhận trận thua, Ấn Độ còn phải nhận 1 thẻ đỏ trong trận này.

Palestine 4-0 Singapore

Trận lượt về diễn ra tại Saudi Arabia cho thấy một bộ mặt kém thuyết phục của ĐT Singapore, họ để thua ĐT Palestine với tỉ số đậm 0-4.

Đây là một trận đấu mà ĐT Palestine chơi hay hơn hẳn đối thủ. Họ tấn công bài bản và có những mảng miếng tấn công rõ ràng. Kết quả là thầy trò HLV Noureddine Ould Ali đã ghi tới tận 4 bàn vào lưới đối thủ và không thể thủng lưới bàn nào.

Bahrain 'hủy diệt' đối phương 8 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng loại World Cup 2022 UAE vs Malaysia Thái Lan vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT