Quảng cáo

NHM Thái Lan: 'Đá kém vậy thì nhường vé đi tiếp cho ĐT Việt Nam đi'

Thứ sáu, 04/06/2021 02:15 AM (GMT+7)
A A+

NHM Thái Lan tỏ ra rất bực tức vì màn trình diễn kém thuyết phục của đội nhà trước Indonesia.

Bàn thắng mở tỉ số của ĐT Thái Lan

ĐTQG Thái Lan đã có một kết quả đáng thất vọng trước đối thủ Indonesia ở lượt trận thứ 6 bảng G VL World Cup 2022. "Voi chiến" dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước trong 90 phút nhưng lại không thể có trọn vẹn 3 điểm khi để Indonesia gỡ hòa và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2.

Bị Indonesia cầm chân, ĐT Thái Lan đã "tự bắn vào chân" trong việc tìm vé đi tiếp tại VL World Cup. Lúc này, cơ hội của họ để tranh suất dự VL thứ 3 là không nhiều khi chỉ đang đứng thứ 3 bảng G với 9 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Việt Nam nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Kết quả thất vọng trước Indonesia khiến ĐT Thái Lan nhận mưa chỉ trích từ NHM. Đã có rất nhiều bình luận tiêu cực được xuất hiện trong bài đăng mới nhất của LĐBĐ Thái Lan. Theo đó, phần đông NHM xứ Chùa Vàng cho rằng đội nhà đang không cho thấy được đẳng cấp vốn có của mình.

"Các cầu thủ đã không thi đấu hết khả năng của mình. Hay là HLV đã không biết tận dụng khả năng của họ. Nhưng kết quả này chắc chắn sẽ khiến chúng ta bị loại", NHM Kongpop Kwangvithayanon chia sẻ.

photo-1-1622746830481859153914
ĐT Thái Lan không thắng nổi ĐT Indonesia (FA Thailand).

NHM có tên Stepper Watcharapol thì lại tỏ ra rất tức giận: "Tôi không thể tin đây là ĐT Thái Lan, họ chơi bạc nhược và thiếu sức sống. Tôi nghĩ rằng cơ hội kết thúc rồi, đá như vậy thì không xứng đáng đi tiếp. ĐT Thái Lan nên bỏ cuộc và nhường vé đi tiếp cho ĐT Việt Nam đi".

Trong khi đó, NHM có tên Thanawat Srisawat thì lại đổ lỗi cho trọng tài, anh cho rằng đây là nguyên nhân khiến ĐT Thái Lan không có 3 điểm: "Trọng tài đã ngăn cản ĐT Thái Lan chiến thắng, ĐT Indonesia cứ liên tục câu giờ mà không bị bất cứ hình phạt nào cả từ trọng tài. Thật tồi tệ".

NHM Thái Lan: 'Đá kém vậy thì nhường vé đi tiếp cho ĐT Việt Nam đi' 50662
Cơn mưa chỉ trích được NHM Thái Lan "giáng xuống" thầy trò HLV Akira Nishino.

Với kết quả này, Thái Lan có 9 điểm sau 6 trận, Indonesia có 1 điểm. Ở trận còn lại, UAE thắng Malaysia tới 4-0, có 9 điểm sau 5 trận. Malaysia vẫn có 9 điểm sau 6 trận. UAE tạm vươn lên thứ hai, Thái Lan thứ ba còn Malaysia xuống thứ tư.

Thắng nhọc Hong Kong, Iran tiếp tục nuôi hi vọng đi World Cup

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái lan thái lan vs indonesia kết quả thái lan vs indonesia vl world cup thái lan hòa indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT