Quảng cáo

Đội chủ nhà Tây Á 'chơi xấu' Iran ở VL World Cup 2022?

Thứ năm, 03/06/2021 13:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Dragan Skocic rất tức giận với chất lượng mặt sân mà đội chủ nhà Bahrain đã làm cho trận Iran gặp Hong Kong.

Highlights Iran vs Syria 

ĐT Iran sẽ có trận ra quân gặp Hong Kong khi VL Wolrd Cup 2022 tổ chức thi đấu tập trung những lượt cuối. Iran đang ở tình thế hiểm nghèo. Họ đứng thứ ba của bảng đấu, còn 4 trận trong tay và kém Iraq cùng Bahrain lần lượt 5 và 3 điểm. Hai đối thủ này đều còn 3 trận.

Iran sẽ phải thắng tất cả các trận còn lại để tự quyết định số phận của mình. Với thực lực của Iran, điều này là có thể làm được nhưng không dễ khi các đội tuyển Bahrain cũng như Iraq quyết loại họ khỏi cuộc đua vòng loại lần này.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Hong Kong, HLV trưởng Iran Dragan Skocic bức xúc:

"Tôi không hiểu sao mặt sân lại tệ đến vậy. Chúng tôi đã không được kiểm tra chất lượng mặt sân trước khi đến đây. Chúng tôi không được thi đấu trên sân nhà và AFC đã trao quyền tổ chức cho Bahrain, nhưng tôi rất thất vọng về mặt cỏ như thế này".

Đội chủ nhà Tây Á 'chơi xấu' Iran ở VL World Cup 2022? 50401
HLV Skocic bức xúc với mặt sân mà chủ nhà Bahrain đáp ứng

Không rõ nguyên nhân khiến mặt sân xấu như HLV Skocic nói là do đâu nhưng đây có thể là chiêu trò mà đội chủ nhà áp dụng để làm khó Iran. Việc can thiệp vào chất lượng mặt sân sẽ khiến cách chơi bóng ngắn của Iran bị ảnh hưởng đáng kể.

Thêm vào đó, nguy cơ chấn thương sẽ càng hiện rõ khi thi đấu trên mặt sân như thế. Bahrain đang hơn Iran 3 điểm. Họ còn một trận đấu trực tiếp với Iran. Và trước khí thế hừng hực của Iran, việc Bahrain có sử dụng tiểu xảo cũng là điều dễ hiểu khi trước đây đã có không ít trường hợp xảy ra ở các đội bóng Tây Á.

HLV Queiroz tiết lộ sốc về bóng đá Iran ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
iran bahrain vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT