Quảng cáo

Nhận định Iran vs Hong Kong: Không còn đường lùi

Thứ năm, 03/06/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Iran sẽ trở lại hành trình VL World Cup 2022 với trận đấu gặp Hong Kong.

Vòng loại World Cup 2022: Iran vs Hong Kong

Thời gian: 21h30

Địa điểm: Al Khalifa (Bahrain)

>>Link xem CLICK ở đây<<

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á đã tạm hoãn gần hai năm qua. Nhìn lại nửa đầu hành trình của Iran, những nhà chuyên môn cũng không thể lường được kịch bản chật vật của Iran hiện tại.

Họ đang xếp thứ ba bảng C với 6 điểm. Họ khởi đầu suôn sẻ khi đả bại Hong Kong và Campuchia. Tuy nhiên, hai thất bại liên tiếp trước Bahrain và Iraq khiến đoàn quân HLV Marc Wilmots khi ấy bị các đối thủ này bỏ xa. Lúc này, Iran kém Iraq và Bahrain lần lượt 5 và 3 điểm. Cơ hội chưa khép lại với đội bóng Tây Á nhưng nhiệm vụ của họ trở nên nặng nề hơn.  

Để giành ngôi đầu và xứng đáng với vị thế hàng đầu châu Á, Iran phải thắng 4 trận còn lại. Nhiệm vụ này bị ảnh hưởng rõ rệt khi đáng lẽ ra, họ sẽ đá trên sân nhà ở các trận đấu với Bahrain và Iraq tại lượt về. Thế nhưng, để đảm bảo điều kiện an toàn phòng dịch, AFC chọn Bahrain làm địa điểm trung lập.

Nhận định Iran vs Hong Kong: Không còn đường lùi 50067

Nhưng trước khi nghĩ về những trận đấu đó, Iran cần giải quyết các đối thủ được coi là lót đường như Hong Kong hay Campuchia. Về mặt thực lựa, Iran quá vượt trội với đội bóng Đông Á. Ở lượt đi, Iran thắng 2-0. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Iran đã đá giao hữu với Syria và giành thắng lợi 3-0. Sau gần 2 năm, họ mới đá lại một trận. Kết quả đó sẽ là cú hích cho HLV Skocic, người lên thay cho Wilmots. Về phía Hong Kong, dường như họ đã buông xuôi nên không có sự chuẩn bị quá kỹ lưỡng. Họ không có một trận đấu giao hữu nào chuẩn bị cho giải lần này.

Với quyết tâm và thực lực chênh lệch như vậy, một tỷ số đậm, cơn mưa bàn thắng rất dễ xảy ra trong cuộc so tài sắp tới.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định iran vs hong kong iran vs hong kong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT