Quảng cáo

HLV Queiroz tiết lộ sốc về bóng đá Iran ở Asian Cup 2019

Chủ nhật, 03/02/2019 15:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong bài phát biểu mới đây, HLV Carlos Queiroz đã tiết hàng loạt thông tin bất ngờ về nội tình bóng đá Iran ở Asian Cup 2019.

Thất bại đau đớn của Iran trước Nhật Bản

HLV Carlos Queiroz đã chia tay ĐT Iran sau kỳ Asian Cup vừa qua. Trải qua 8 năm gắn bó, ông Queiroz là một trong những người nắm rõ nội tình bóng đá nước này hơn ai hết.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Persian Football, HLV Queiroz đã tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về quá trình chuẩn bị của Iran cho Asian Cup 2019.

“Nếu không có sự trợ giúp từ Liên đoàn bóng đá Qatar, chúng tôi sẽ không có gì cả! Không có trại tập huấn trước giải, không có công tác chuẩn bị cũng như các trận giao hữu. Họ đã trả tiền cho tất cả.

Ở trận đấu cuối cùng của chúng tôi, Qatar cũng trả tiền cho sân vận động, cho mặt cỏ và cho cả hai đội bóng. Qatar trả tất cả bởi Iran không có gì, hoàn toàn không có gì.

Có rất nhiều thứ tồi tệ ở thời điểm này. Tôi đã phải làm việc để giữ toàn đội, bao gồm các cầu thủ và các trợ lý đoàn kết với nhau. Thực tế không hề dễ dàng. Chúng tôi không thể mãi giả vờ rằng chúng tôi không có vấn đề gì. Tất cả đều có vấn đề.”

Thông tin mà HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ khiến nhiều người ngoài cuộc phải bất ngờ. Bởi bóng đá Iran vốn sở hữu lực lượng dày, thậm chí đội ngũ huấn luyện của họ cũng hùng hậu không kém khi lên tới hơn 20 người. Điều này khiến người ta lầm tưởng rằng nguồn lực mà LĐBĐ Iran đầu tư cho đội tuyển là rất lớn.

ĐT Iran đã trải qua một kỳ Asian Cup thất vọng khi thất bại bạc nhược trước Nhật Bản. Màn trình diễn của họ trước trận bán kết đủ để đánh giá họ là UCV số 1 cho chức vô địch. Nhưng đoàn quân Carlos Queiroz phải ra tay trắng. Đồng thời ông thầy người Bồ Đào Nha cũng ngay lập tức xin từ chức sớm dù bản hợp đồng với LĐBĐ Iran cũng gần đến ngày hết hạn.

Hiện LĐBĐ Iran chưa có phản hồi nào về thông tin mà HLV Queiroz tiết lộ ở trên.

>>GĐKT PVF: Tôi đến Việt Nam vì mục tiêu dự World Cup

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan