Quảng cáo

Thắng nhọc Hong Kong, Iran tiếp tục nuôi hi vọng đi World Cup

Thứ năm, 03/06/2021 23:24 PM (GMT+7)
A A+

Iran trải qua một trận đấu không mấy dễ dàng dù gặp đối thủ yếu Hong Kong.

Highlights Iran vs Hong Kong

Trở lại hành trình tại VL World Cup 2022, Iran gặp thử thách đầu tiên mang tên Hong Kong. So sánh thứ hạng trên BXH FIFA và thực lực giữa hai đội, Iran hoàn toàn vượt trội. Thậm chí, nhiều người dự đoán Iran sẽ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng Đông Á.

Tuy nhiên, mọi thứ lại không dễ dàng đến thế. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hong Kong chủ động lùi sâu đội hình. Iran thoải mái chơi bóng, chuyền qua lại nhưng họ không làm cách nào để xuyên thủng khối phòng thủ vững chắc của Hong Kong.

Khối phòng thủ ấy đang vận hành trơn tru thì bất ngờ đến giữa hiệp một, hậu vệ Sun Ming Him để Gholizadeh vượt qua khá dễ dàng bên cánh trái. Cầu thủ mang áo số 18 đi bóng sát đường biên ngang nhưng không chuyền nhả lại cho đồng đội. Anh mạnh dạn cứa lòng chân trái khiến thủ môn Yapp Hung Fai không kịp trở tay. 

Thắng nhọc Hong Kong, Iran tiếp tục nuôi hi vọng đi World Cup 50588

Bị dẫn bàn nhưng Hong Kong vẫn kiên định với lối chơi phòng thủ lùi sâu. Iran chơi thong dong hơn khi tâm lý đã được giải tỏa. Hiệp một khép lại với lợi thế một bàn mong manh cho đội bóng Tây Á.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi. Hong Kong hiểu, họ chỉ cần tận dụng một sơ hở thôi là sẽ có bàn gỡ. Nếu họ chơi tấn công thì đó là lựa chọn không khôn ngoan chút nào.

Nhưng may mắn thì thường đứng về phía đội bóng luôn nỗ lực. Sự kiên trì trong tấn công giúp Iran có bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, Amiri phải nhờ sự trợ giúp của cái chân của một cầu thủ Hong Kong để đánh bại thủ môn Yapp Hung Fai từ cú sút rìa vòng cấm.

Về cuối trận, Ansarifard nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 83. Nhưng 2 phút sau, Hong Kong đã có bàn gỡ của Cheng Siu Kwan. Nhưng đó là tất cả những gì đội bóng Đông Á làm được. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 cho Iran. Họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Iraq và Bahrain trong nỗ lực tranh ngôi đầu bảng C.

 

Trận đấu khép lại với chiến thắng cho đoàn quân Dragan Skocic.

 
85'

Xuất sắc...

Hong Kong lập tức có đòn đáp trả với bàn thắng của Cheng Siu Kwan.

 
83'

VÀOOO

Torabi đi bóng bên cánh trái vượt qua hậu vệ Hong Kong trước khi căng ngang cho Ansarifard đệm bóng nâng tỷ số lên 3-0.

 
60'

Quá đẹp!!!

Amiri sút cực căng rìa vòng cấm, bóng chạm chân hậu vệ Hong Kong khiến pha bay người của thủ môn Yapp Hung Fai chỉ làm tô điểm thêm cho bàn thắng này.

 
22'

VÀOOOO

Gholizadeh vượt qua Sun Ming Him khá dễ dàng và dứt điểm ở góc rất hẹp hạ gục thủ môn Yapp Hung Fai.

Trực tiếp Iran 1-0 Hong Kong: Ép sân nghẹt thở 50568
 
18'

Không vào

Jahanbakhsh chuyền ngược lại cho Ezatolahi dứt điểm, bóng đi sát sạt cột dọc.

 
7'

Không có penalty...

Taremi ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền cho Iran.

 

Đội hình ra sân

-Iran: 1 A. Beiranvand, 4 S. Khalilzadeh, 13 M. Kanani, 2 S. Moharrami, 8 A. Nourollahi, 6 S. Ezatolahi, 18 A. Gholizadeh, 9 M. Taremi, 20 S. Azmoun, 7  A. Jahanbakhsh, 11 V. Amiri

- Hong Kong: 1 Yapp Hung Fai, 21 Tong Kin Man, 5 Hélio Gonçalves, 4 Fung Hing Wa, 2 Tsui Wang Kit, 12 Diego Eli, 6  Huang Yang, 16 Leung Kwun Chung, 9 Orr Matthew Elliot Wing Kai, 7 Sun Ming Him, 17 Chan Shinichi

 

Trận đấu bắt đầu!!!

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Iran vs Hong Kong kết quả hong kong vs iran trực tiếp vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT