Quảng cáo

Tuyển thủ Malaysia: 'Không có lý do gì để chúng tôi thất bại trước UAE'

Thứ năm, 03/06/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với UAE diễn ra, tiền đạo Sumareh của Malaysia tỏ ra rất tự tin về một chiến thắng cho đội nhà.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Sau một khoảng thời gian dài tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, tối ngày 03/6, Vòng loại World Cup 2022 - bảng G khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại. Trong đó sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm giữa UAE và Malaysia.

Nước chủ nhà UAE đã có màn khởi động thuận lợi khi giành được các chiến thắng quan trọng ở những trận giao hữu, mới đây nhất là trận thắng 5-1 trước Jordan. Trong khi đó, Malaysia lại phải nhận hai trận thua liên tiếp.

Tuy nhiên, tiền đạo Mohamadou Sumareh lại tỏ ra khá lạc quan về một kết quả có lợi cho đội nhà.  Chia sẻ trước trận đấu, cầu thủ trụ cột này cho biết: "Malaysia đã có thể thắng UAE ở trận lượt đi. Khi đó, tôi là cầu thủ nhập tịch duy nhất của đội bóng. Thế nhưng giờ đội đã có Paula, Liridon, Cools và nhiều nội binh chất lượng khác nữa. Chẳng có lý do gì mà chúng tôi không thể giành chiến thắng ở trận này dù ai cũng biết sẽ rất khó khăn".

uae-vs-malaysia-1
Malaysia tự tin giành được chiến thắng trước UAE.

Nếu giành được chiến thắng trong trận đấu này, Malaysia sẽ vươn lên tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay ĐTQG Việt Nam khi mà thầy trò HLV Park Hang Seo không thi đấu ở lượt trận diễn ra ngày 03/6.

Hiện tại, Malaysia đang có được 9 điểm sau 5 vòng đấu, hơn chính đối thủ UAE 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Nếu để thua trong trận đấu này, thầy trò ông Tan Cheng Hoe sẽ bị chính đối thủ vượt qua trên bảng xếp hạng.

Trực tiếp UAE vs Malaysia: Khẳng định tham vọng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia vs UAE Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT