Quảng cáo

Đội trưởng Indonesia: 'Chúng tôi không đến UAE để nghỉ dưỡng'

Thứ năm, 03/06/2021 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không còn cơ hội để đi tiếp, tuy nhiên Indonesia đang rất quyết tâm có được chiến thắng trước Thái Lan.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 03/6, ĐTQG Indonesia sẽ đối đầu với Thái Lan ở lượt trận thứ 6 của Vòng loại World Cup 2022. Việc không giành được điểm số nào sau 5 trận đấu đầu tiên khiến cho Indonesia không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng này đang rất quyết tâm có được chiến thắng trước Thái Lan.

Chia sẻ trước trận đấu, đội trưởng Evan Dimas cho biết: "Như huấn luyện viên Shin Tae-yong đã nói, chúng tôi không có cơ hội vượt qua vòng loại, nhưng chúng tôi không đến đây để nghỉ lễ, chúng tôi đến đây để chơi bóng và chiến đấu.

Chúng tôi đại diện cho một đất nước và thực sự đây là điều chúng tôi chờ đợi. Sau đại dịch Covid-19 chúng tôi chưa có một trận đấu quốc tế nào. Hy vọng trận đấu gặp Thái Lan, chúng tôi sẽ có thể giành được kết quả tối đa vì những gì mà huấn luyện viên đã cho chúng tôi".

Đội trưởng Indonesia: 'Chúng tôi không đến UAE để nghỉ dưỡng' 50528
Evan Dimas tự tin trước trận quyết đấu Thái Lan. (Ảnh: PSSI)

Trong suốt hơn một năm qua, khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, các giải đấu quốc tế đều bị hoãn hoặc hủy khiến cho Indonesia không có cơ hội nhiều. Bên cạnh đó, các giải đấu quốc nội của họ cũng không diễn ra. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác bóng của các cầu thủ.

Tuy nhiên, Thái Lan cũng không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này khi không giành được những kết quả khả quan. Bên cạnh đó, những chú Voi chiến cũng không có được sự phục vụ của ba trụ cột là Dangda, Chanathip và Theerathon ở Vòng loại World Cup 2022.

Tuyển thủ Malaysia: 'Không có gì do gì để chúng tôi thất bại trước UAE'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia vs Thái Lan ĐTQG Indonesia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT